ปทุมธานี-รมว.เกษตรฯมอบรางวัลใหญ่นักข่าวปทุม บิ๊กแจ๊สร่วมแสดงความยินดี

ปทุมธานี-รมว.เกษตรฯมอบรางวัลใหญ่นักข่าวปทุม บิ๊กแจ๊สร่วมแสดงความยินดี

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

 รมว.เกษตรฯมอบรางวัลใหญ่นักข่าวปทุม บิ๊กแจ๊สร่วมแสดงความยินดี

       วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2562 ที่ห้องเรสซิเดนซ์ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณ “สร้างสรรค์สื่อ” ได้แก่ รางวัลข้าราชการดีเด่น จำนวน 8 รางวัล ,นักข่าวน้ำดี 8 รางวัล ,องค์กรดีเด่น 12 รางวัล และที่ปรึกษาสมาคมดีเด่น 14 รางวัล ภายในงานครบรอบ 54 ปี สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) โดยมีผู้ร่วมงานจำนวนมาก
         ในส่วนของรางวัล สร้างสรรค์สื่อ ในด้าน “นักข่าวน้ำดี” จากทั่วประเทศ ทางคณะกรรมการได้คัดเลือกสื่อมวลชนจากแขนงต่าง ๆ ซึ่งในภาคกลาง มีนายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี ได้รับโล่เกียรติคุณ สร้างสรรค์สื่อ ในด้าน “นักข่าวน้ำดี” จากทั้งหมด 8 รางวัล ทั่วประเทศ ซึ่งคัดเลือกมาจากนักข่าวที่สร้างสรรค์สื่อเพื่อสังคม และเป็นสื่อที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติ
          ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) และว่าที่ ผู้สมัคร นายก อบจ. ได้ขอแสดงความยินดีกับ นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี ที่ได้รับรางวัลนักข่าวน้ำดี ซึ่งเป็นการทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดปทุมธานี ขอให้รักษาความดี และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ประกอบวิชาชีพสื่อมวลชนต่อไป
          ส่วน นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) กล่าวว่า วันนี้ทางสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.)ได้รับเกียรติจาก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานมอบรางวัลให้กับหน่วยงานราชการและสื่อมวลชน ได้แก่ รางวัลข้าราชการดีเด่น จำนวน 8 รางวัล ,นักข่าวน้ำดี 8 รางวัล ,องค์กรดีเด่น 12 รางวัล และที่ปรึกษาสมาคมดีเด่น 14 รางวัล และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยและสวัสดิการสมาชิกผู้สูงอายุอีกด้วย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!