บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ออกร้านในงาน Little Tree Market

บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ออกร้านในงาน Little Tree Market

ภาพ/ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

บุ๋ม-ตรีรัก นำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม
ร่วมออกร้านในงาน Little Tree Market ปีที่ 12 

       คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์  ME เกรดพรีเมี่ยม ได้นำสบู่จิ๊กซอว์  ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ประกอบด้วย 3 กลุ่ม คือ กลุ่มสูตรกลิ่นน้ำหอม 9 กลิ่น กลุ่มสูตรคุณสมบัติบำรุงผิวพรรณ 10 สูตร และกลุ่มสูตรสครับ 6 สูตร ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวใบหน้าและร่างกายทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ร่วมออกร้านในงาน Little Tree Market ปีที่ 12 ตลาดนัดในสวนท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศร่มรื่น ระหว่างวันที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08.00 – 18.00 น. โดยร้านสบู่จิ๊กซอว์ ME อยู่โซน A ลำดับที่ A23 ณ ร้านอาหาร Little tree ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม
      สบู่จิ๊กซอว์ ME มีจำหน่าย 3 แบบ คือ 1.แบบก้อนเดี่ยว ราคา 95 บาท 2. แบบกล่อง 4 ก้อน ราคา 380 บาท ซึ่งสามารถเลือกสูตรผสมได้ตามที่ต้องการ และ 3. แบบกล่อง Limited Edition 25 ก้อน ครบทุกสูตร ราคา 2,375 บาท
ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ที่สามารถเลือกสบู่ในแบบของตัวเอง เลือกสูตรที่คุณชอบและนำมาประกอบกันเป็นจิ๊กซอว์ 4 ก้อน คุณจะได้สบู่ในแบบของคุณเองในสไตล์ “It’s ME”  ได้ที่งาน Little Tree Market ปีที่ 12 ณ ร้านอาหาร Little tree ต.บ้านใหม่            อ.สามพราน จ.นครปฐม
นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทาง FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!