บุรีรัมย์-พร้อมแล้วศูนย์สื่อมวลชน และประมวลผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35

บุรีรัมย์-พร้อมแล้วศูนย์สื่อมวลชน และประมวลผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35

ภาพ/ข่าว:สุรชัย พิรักษา

 พร้อมแล้วศูนย์สื่อมวลชน และประมวลผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์”

          วันนี้ (9 พ.ค. 62) ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธาน แถลงข่าวความพร้อมของการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” และเปิดศูนย์สื่อมวลชน ศูนย์ประมวลผลการแข่งขันทุกชนิดกีฬา ที่อาคารนวัตปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ โดยมีนายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ รศ.มาลิณี จุโฑปะมา อธิการบดีมหาวิทยาลัย ราชภัฏบุรีรัมย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ภาคเอกชน สื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวและเปิดศูนย์เป็นจำนวนมาก ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ได้สนับสนุนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบเชื่อมโยงสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องถ่ายทอดสดและรายงานข่าว แก่สื่อมวลชนที่ไปปักหลักทำข่าว และการประมวลผลการแข่งขันที่รวดเร็ว แม่นยำ นอกจากนั้นแล้วจังหวัดบุรีรัมย์โดยคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยังได้สนับสนุนอาหารกลางวัน น้ำดื่ม กาแฟ สำหรับสื่อมวลชนตลอดระยะเวลาจัดการแข่งขันฯอีกด้วย



          ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเป็นประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่การแข่งขัน สร้างการรับรู้ กระแสตื่นตัว ไปยังประชาชนทั่วประเทศ ผ่านช่องทางสื่อมวลชนในทุกแขนง ตลอดทั้งยังเป็นศูนย์รวมข้อมูลการแข่งขัน สนามแข่งขัน สถานที่ท่องเที่ยว ที่จะเป็นประโยชน์แก่สื่อมวลชนที่จะเผยแพร่สู่สายตาประชาชนผ่านสื่อทุกแขนง


           ด้าน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า จังหวัดบุรีรัมย์ ผ่านการจัดการแข่งขันระดับโลกมาแล้ว และยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาแล้ว ซึ่งชื่อว่าการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ผนึกผนึกกำลังทุกภาคส่วน เตรียมความพร้อมรองรับในทุกด้านในการแข่งขันฯ แต่สิ่งสำคัญการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติฯ นอกจากจะชิงชัย เหรียญต่างๆแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เด็ก-เยาวชนได้เล่นกีฬา ออกกำลังกาย และพัฒนาศักยภาพตนเองที่จะก้าวไปสู่ทีมชาติ และไปแข่งขันในระดับนานาชาติ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!