นนทบุรี-นายกเอ๋ ไอเดียเก๋ แจกแผ่นพับเเนะนำตัวแบบมีเสียงโดยที่ไม่ต้องเปิดอ่านประวัติให้เสียเวลา

นนทบุรี-นายกเอ๋ ไอเดียเก๋ แจกแผ่นพับเเนะนำตัวแบบมีเสียงโดยที่ไม่ต้องเปิดอ่านประวัติให้เสียเวลา

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  

นายกเอ๋ ไอเดียเก๋ แจกแผ่นพับเเนะนำตัวแบบมีเสียงโดยที่ไม่ต้องเปิดอ่านประวัติให้เสียเวลา

      เมื่อวันที่ 19 มี.ค.62 ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ อดีตนายก อบต.บางคูรัด ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต6 เบอร์10 พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดจรูญทรัพย์ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และตลาดปานเจริญ อ.ไทรใหญ่ โดยมี พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่ไปจับจ่ายซื้อของในตลาด ต่างพากันส่งเสียงเชียร์พร้อมมอบช่อดอกไม้ ดอกกุหลาบ ซึ่งบรรยากาศในการหาเสียงเป็นไปอย่างอบอุ่น
        ดร.พิมพ์พัชชา กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกับแจกโบว์ชัวร์ที่มีเสียงเเนะนำตัว โดยข้อดีของโบว์ชัวร์แบบมีเสียงนั้นก็คือ ผู้สูงอายุหรือผู้ที่สายตาไม่ดี พอเปิดแผ่นพับกางออกมาก็จะมีเสียงคนพูดเเละเเนะนำตัวเรียบร้อยเสร็จสรรพเเทบจะไม่ต้องอ่านข้อความหรือเนื้อหาข้างในเลย ซึ่งไอเดียนี้ตนมีความคิดริเริ่มตอนที่ไปพบกับผู้สูงอายุตามชุมชน ซึ่งบางคนอาจจะสายตาสั้น บางคนก็สายตายาว จึงเกิดไอเดียนี้ขึ้น โดยส่วนตัวตนค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุอยู่แล้ว เพราะถือว่าเป็นผู้ที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงแม้บางคนอาจจะมองว่าสิ่งที่ตนทำเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ตนมองว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากกว่า
         ดร.พิมพ์พัชชา ยังกล่าวต่ออีกว่า อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแล้ว ถามว่ามีความมั่นใจว่าจะได้รับเลือกตั้งหรือไม่นั้น ขอตอบเลยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนได้ลงมือทำลงไป ตนทำอย่างเต็มที่ และจะทำให้ดีที่สุด ต่อให้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขอน้อมรับการตัดสินใจของพี่น้องประชาชนทุกอย่าง สุดท้ายนี้ขอฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่าน ให้ช่วยกันออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.62 ที่จะถึงนี้ด้วย อย่านอนหลับทับสิทธิ์นะคะ

           ขณะเดียวกันประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดต่างก็รู้สึกแปลกใจและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไอเดียนี้เก๋ดี ไม่เหมือนพรรคอื่นเพราะทุกพรรคจะเป็นโบว์ชัวร์รูปแบบเดิม คือแผ่นพับธรรมดา ต้องมานั่งเปิดอ่าน เเต่ของผู้สมัครคนนี้แตกต่างจากคนอื่น ข้อดีของโบว์ชัวร์แบบมีเสียงก็คือ ผู้สูงอายุไม่ต้องมานั่งอ่าน เพราะเปิดมาก็มีเสียงเเนะนำตัวแล้ว ถือว่าเป็นการหาเสียงที่มีไอเดียแนะนำตัวแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆอย่างสิ้นเชิง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!