นครสวรรค์-อบต.หนองเต่า ตื่นตัวประชาธิปไตย เดินรณรงค์ให้ประชาชนออกไปเลือกตั้ง

นครสวรรค์-อบต.หนองเต่า ตื่นตัวประชาธิปไตย เดินรณรงค์ให้ประชาชนออกไปเลือกตั้ง

ภาพ/ข่าว:วสุกิจจ์ เหล่าอินทร์

อบต.หนองเต่า นครสวรรค์ตื่นตัวประชาธิปไตย เดินรณรงค์ให้ประชาชนออกไปเลือกตั้ง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถวิล เจริญคง นายก อบต.หนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ประชาชนในพื้นที่ตื่นตัวเรื่องประชาธิปไตย ต้องการออกมาเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้จำนวนมาก คาดว่าจะมีประชาชนในตำบลหนองเต่าออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 แน่นอน ล่าสุดทางผู้บริหาร อบต. ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล สมาชิก อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ครูโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ ผู้ปกครอง พระสงฆ์ และฝ่ายความมั่นคง นำชาวบ้าน เด็กนักเรียน ร่วมกันเดินถือป้ายรณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคมนี้
           “ขบวนเดินรณรงค์ได้เดินเท้าไปตามหมู่บ้าน ชุมชนทั้ง 10 หมู่ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกไปเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยอาศัยเครือข่ายผู้ปกครอง และเด็กเล็ก ไปเชิญชวนผู้ปกครอง ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ปกครองอย่างมาก และพบว่าประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งมากกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา”นายถวิลกล่าว
          ด้านนางสาวเสาวลักษณ์ บุญจันทร์ ปลัด อบต. เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนตื่นตัวเรื่องประชาธิปไตยมาก ใจจดจ่อจะออกไปเลือกตั้งกันในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ในพื้นที่ อบต.หนองเต่า มีประชาชากร 10 หมู่บ้าน น่าจะออกไปใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80-90 แน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!