นครราชสีมา-หนุ่มใหญ่ประกาศตามหารถหลังถูกโจรกรรมรถฟอร์จูนเนอร์ เข้าแจ้งความแต่ไร้วี่แวว

นครราชสีมา-หนุ่มใหญ่ประกาศตามหารถหลังถูกโจรกรรมรถฟอร์จูนเนอร์ เข้าแจ้งความแต่ไร้วี่แวว

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

              หนุ่มใหญ่ประกาศตามหารถหลังถูกโจรกรรมรถฟอร์จูนเนอร์ เข้าแจ้งความแต่ไร้วี่แวว

วันนี้(16 มีนาคม 2562) เวลา 19.00 น.ผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องทุกข์ จากนายอุทัย ธรรมราช อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 ม.11ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลาชธานี ว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้นำรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8905 นครราชสีมา จอดไว้บริเวณหน้าร้านขายเบ็ดตกปลา บนถนนหมายเลข 24 (โชคชัย-ปักธงชัย) เลขที่ 254/8 หมู่ 12 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ก่อนเข้าไปนอนอยู่ภายในร้าน จนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 06.00 น.ตื่นนอน ได้ออกมาที่บริเวณหน้าร้าน พบว่ารถยนต์ที่จอดไว้ได้หายไป โดยไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และโจรกรรมรถยนต์ไปเมื่อช่วงเวลาใด
       ต่อมาเวลา 08.00 น.วันเดียวกัน นายอุทัย ธรรมราช จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พิสิษฐ์ จิตประเสริฐ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.โชคชัย เพื่อช่วยสืบสวนติดตามรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไป และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด
     นายอุทัย ธรรมราช ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่ตนได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และจากการที่ตนสืบหาข้อมูลคืนเกิดเหตุกับทางเจ้านห้าที่ตำรวจเบื้องต้น พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ปั้ม ป.ต.ท. ใกล้จุดเกิดเหตุจับภาพรถยนต์ของตนถูกคนร้ายขับผ่านกล้องไปในช่วงเวลา 03.00 น.แต่เมื่อตนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถหากล้องวงจรปิดติดตามรถได้อีก เนื่องจากกล้องวงจรปิดที่มีอยู่บริเวณแยกโชคชัยเสียหมดทุกตัว และ หลังจากเกิดเหตุจนมาถึงปัจจุบันเป็นเวลานานเกินกว่า 12 วัน แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
     นายอุทัย ธรรมราช ผู้เสียหาย เล่าต่ออีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกท้อใจเป็นอย่างมาก ต้องดิ้นรถเองทุกอย่างในการติดตามหารถ ทั้งพยายามประกาศตามสื่อโซเชียลต่างๆ เพราะตัวเองยังต้องทำงานหาเงินผ่อนกุญแจรถทั้งที่รถถูกโจรกรรมไปอย่างไร้วี่แวว ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ตนโพสต์เรื่องราวเกิดเหตุลงในสื่อโซเชียล ได้มีเบาะแสแจ้งเข้ามาที่ตนว่าพบเห็นรถที่คล้ายคลึงกันกับรถยนต์ของตน ในพื้นที่นครราชสีมา ตนจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.โชคชัย แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ตนจึงอยากขอวอนสื่อมวลชน ช่วยนำเสนอข่าว และฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่าน หากใครพบเห็นรถยนต์ของตนตามภาพถ่าย หรือรถต้องสงสัยลักษณะคล้ายกัน ให้แจ้งเบาะแสมายังตนทราบที่หมายเลข 083 742 4269 หรือ 086 402 0576

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!