นครปฐม-โดดเด่น!! กำไลตะกรุดเมตตา ‘เงินทองไหลมา นะชาลีติ’

นครปฐม-โดดเด่น!! กำไลตะกรุดเมตตา ‘เงินทองไหลมา นะชาลีติ’

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

โดดเด่น!! กำไลตะกรุดเมตตา ‘เงินทองไหลมา นะชาลีติ’
ลายมือ ‘รวย รวย รวย นะเศรษฐีนะ’-ผ้าครองหลวงพ่อพูล
ห้อยเหรียญเม็ดยาพระพิฆเณศ พระสังกัจจายน์ เทพฑิฆัมพร

           พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน ทายาทพุทธาคม หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข อมตะเถราจารย์ วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ตามที่ทางวัดไผ่ล้อมได้ดำเนินการอนุรักษ์ พัฒนาสืบสานการสร้างถาวรวัตถุที่เป็นประโยชน์ต่อญาติโยมพุทธศาสนิกชนมาตลอดต่อเนื่องแล้วนั้น อีกทั้งสืบสานพุทธาคมมงคลวัตถุ ต่อยอดตามเจตนารมณ์เดิมที่หลวงพ่อพูล ได้เคยรังสรรค์ไว้ตั้งแต่คราอดีตที่ผ่านมาจวบจนยุคปัจจุบัน หัวใจสำคัญเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อมหาบรมครูบูรพาจารย์หลวงพ่อพูลอย่างถ่องแท้ โดยล่าสุดอาตมาได้หยิบยกเอาชิ้นงานสำคัญที่มีพุทธคุณล้ำค่าของหลวงพ่อพูล ที่มีอยู่แต่เดิม มาเติมแต่งรังสรรค์ ขึ้นเป็นนวัตกรรมมงคลวัตถุ กำไลตะกรุดเมตตา เงินทองไหลมานะชาลีติ รวย รวย รวย นะ เศรษฐี นะ ซึ่งมีนัยยะสอดคล้องกับความเป็นตำรับหลวงพ่อพูล อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และที่สำคัญในกาลดังกล่าวนี้ อาตมาจึงได้ออกแบบบรรจงสร้าง กำไลตะกรุดเมตตา นวัตกรรมใหม่ แฝงนัยยะพุทธศิลป์ พุทธคุณ เรียงร้อยด้วยลูกปัดเม็ดกลมสีดำเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตำรับหลวงพ่อพูล ในรูปแบบต่างๆดังนี้

กำไลตะกรุดคาถาลายมือหลวงพ่อพูล-เหรียญเม็ดยาพระพิฆเณศ-พ่อแก่

             โฟกัสไปที่พุทธศิลป์ด้านบน ลูกปัดกลมสีดำเข้มขลังเปี่ยมพุทธคุณวิเศษ เรียงร้อยต่อเข้ากับตะกรุดคาถาลายมือหลวงพ่อพูล พร้อมยิงเลเซอร์ ลงบนตะกรุด ด้านล่างห้อยพระพิฆเณศ-พ่อแก่ แฝงนัยยะบรมครูพระพิฆเนศ มหาเทพแห่งความสำเร็จ เทพแห่งชัยชนะ เจ้าแห่งสติปัญญา ที่มีมนต์ขลัง พลังอำนาจยิ่งใหญ่ ผนวกกับด้านหลังเหรียญเติมเต็มความเข้มขลังพลังศักดิ์สิทธิ์อิทธิอานุภาพขององค์บรมครูปู่ฤๅษี (พ่อแก่) ผู้ประเสริฐด้วยภูมิปัญญา มีคุณค่าบูชาสูงสุดของมวลหมู่ศิษย์ องค์บรมครูปู่ฤๅษี (พ่อแก่) ถือเป็นครูของเหล่าศิลปินทุกแขนง เป็นผู้ที่มีความสามารถปราดเปรื่องด้วยสรรพวิชา มีความเมตตา ซื่อสัตย์สุจริต และเป็นเครื่องหมายแห่งความกตัญญูกตเวทีอย่างแท้จริง

กำไลตะกรุดนะชาลีติ ยันต์นะเศรษฐีนะ-เหรียญเม็ดยาพระสังกัจจายน์มหาลาภ

                ความชัดอย่างมีมิติและรูปธรรมสะท้อนทุกมุมกลมพุทธศิลป์ความเป็นลูกปัดเงามันวาว เรียงร้อยสอดประสานต่อเข้าเป็นวงกลม ผนวกเชื่อมต่อกับตะกรุดนะชาลีติ ข้างในประจุยันต์เศรษฐี ด้านล่างแขวนเหรียญพระสังกัจจายน์ มหาลาภอุดมสมบูรณ์พูนสุข ที่สุดแห่งความเป็นพระพุทธสาวก ที่มีความเฉลียวฉลาดมีความรู้ และเป็นที่โปรดขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายิ่งนัก เปี่ยมบารมี มีอิทธิฤทธิ์ ผู้ใดบูชาพระสังกัจจายน์ จึงได้รับพรจากพุทธสาวก อันเป็นเอตทัคคะอย่างสมบูรณ์และมีความเป็นมหาลาภอย่างบริบูรณ์ยิ่งนัก

กำไลตะกรุดนะชาลีติ ผ้าครองหลวงพ่อพูล-เหรียญเม็ดยาเทพฑิฆัมพร

                 มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม นัยความกลมเกลี้ยงเกลา เล่าด้วยมุมมองของความเป็นมงคลวัตถุ ที่มีคุณวิเศษในเนื้องานสานพุทธศิลป์ประจุอุปเท่ห์ลูกปัดเรียงร้อยต่อเข้ากับตะกรุดนะชาลีติ ผ้าครองหลวงพ่อพูล ปีพ.ศ. 2561 ด้านล่างแขวน เหรียญเม็ดยา เทพฑิฆัมพร มงคลจินดามณี แห่งโชคลาภ เมตตาบารมีค้าขายดีมีกำไร เทพฑิฆัมพรเล่าขานถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เมื่อครั้งยังเป็นพระโพธิสัตว์ ซึ่งปรากฏในจุลลหังสชาดกและมหาเทพฑิฆัมพรนั้น เกี่ยวข้องกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธหังสชาดกเมื่อครั้งสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้า เสด็จประทับ ณ พระเชตวันมหาวิหาร กรุงสาวัตถี มีพระราชปรารภถึงอดีตชาติว่าพระองค์เคยเป็นพระยาหงส์ โพธิสัตว์ มีหงส์เก้าหมื่นหกพันเป็นบริวารแวดล้อม อาศัยอยู่ที่ภูเขาจิตตกูฏ ทรงพลังมาก สง่างาม มีสุรเสียงกึกก้องกังวาน มีผิวพรรณเปล่งปลั่งดั่งทองคำ มีรูปธรรมสื่อถึงความอุดมโชคลาภถ่องแท้แน่นอน

สอบถามรายละเอียดได้ที่ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม โทร.085-4156464, 061-7826462, 061-7826264 www.watpailom.org

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!