นครปฐม-โค้งสุดท้าย…. สะสมทรัพย์​  เร่งสปรีด”ปักธง​ คว้าชัย” ส.ส.ชทพ.เขต​ 2​

นครปฐม-โค้งสุดท้าย…. สะสมทรัพย์​ เร่งสปรีด”ปักธง​ คว้าชัย” ส.ส.ชทพ.เขต​ 2​

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวนครปฐม

โค้งสุดท้าย…. สะสมทรัพย์​ เร่งสปรีด”ปักธง​ คว้าชัย” ส.ส.ชทพ.เขต​ 2​ นครปฐม(มีคลิป)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มีนาคม นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ หรือเสี่ยโหน่ง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)นครปฐม เขต 2 พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมคณะ ออกเดินพบปะพี่น้องชาวตำบลตลาดกำแพงแสน ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เพื่อประชาสัมพันธ์ นโยบายพรรคชาติไทยพัฒนา และแนะนำตัว ขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งส.ส.นครปฐม เขต2 จากพ่อแม่ พี่น้องชาวอำเภอกำแพงแสน ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ หรือเสี่ยโหน่ง ได้ขอพรจากเจ้าพ่อหลักเมือง ณ ศาลหลักเมืองกำแพงแสน (หลังตลาด) แล้วออกเดินพบปะพ่อแม่พี่น้องท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดี มีชาวบ้านบางคนบอกว่าทำไมต้องเหนื่อยขนาดนี้ หน้าไหม้หมดแล้วลูก


          นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ หรือเสี่ยโหน่ง กล่าวว่า ระยะเวลา 1 เดือนเศษ ได้ออกพบปะพ่อแม่ พี่น้องชาว อ.กำแพงแสน และ อ.เมืองบางส่วนที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ตั้งแต่ 08.30-20.00น.ทุกวันไม่เคยหยุดเดิน เพราะป๋า(ไชยา สะสมทรัพย์) บอกให้เดินไปหาชาวบ้านให้เขารู้จัก เห็นหน้า ว่าคนนี้ลูกชายไชยา สะสมทรัพย์ เป็นลูกป๋า ต้องหนักและเหนื่อยกว่าคนอื่น ต้องลงไปเห็นชาวบ้าน ไปคุยกับเขา ให้เขาเชื่อมั่นในตัวเรา


        “ โค้งสุดท้ายแล้ว ก็ต้องเร่งสปรีดหน่อย เราหน้าใหม่ในวงการ แต่ไม่ได้ใหม่ในสังคม ผมเคยทำทีมฟุตบอลนครปฐม ประสบความสำเร็จ มาแล้ว ฟุตบอลคือสิ่งที่ผมรัก การเมือง เป็นสิ่งที่ผมชอบ ดังนั้น สิ่งที่ผมรัก คือฟุตบอล ผมก็ทำได้สำเร็จแล้ว วันนี้ป๋า ได้ให้โอกาสผมได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ คือการเมือง ผมจึงเร่งทำอย่างจริงจัง เดินด้วยสองเท้าและใจที่ปรารถนาอยากพบเจอพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อให้ได้เลือกผม เป็นส.ส.นครปฐม ปักธง”สะสมทรัพย์ “ในเขตเลือกตั้งที่ 2 “ เสี่ยโหน่ง กล่าว



CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!