นครปฐม-สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เปิดศูนย์ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน

นครปฐม-สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เปิดศูนย์ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

The King Tiger Academy

        สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เปิดศูนย์ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน โดยมีอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการ
         เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้(19 เม.ย.) ที่สำนักงานสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ได้มีพิธีเปิดศูนย์ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน The King Tiger Academy โดยนางสาวพิมพ์ชญา สะสมทรัพย์ ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งมีนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการ ท่ามกลางผู้ที่เดินทางเข้าร่วมพิธีเปิดจำนวนมาก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน
          นางสาวพิมพ์ชญา สะสมทรัพย์ ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ด้วยทางสโมสรฯได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพที่ดี ถ้าหากมีการวางรากฐานไว้ตั้งแต่วัยเยาว์ เพราะเชื่อว่ากีฬาจะช่วยสร้างเสริมศักยภาพและพัฒนาคุณภาพของเยาวชนได้เป็นอย่างดี ซึ่งโครงการนี้ยังส่งเสริมการดูแลสุขภาพกายและจิตใจ เป็นการปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจนักกีฬาและส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
          นอกจากนี้แล้ว โครงการ  ฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับเยาวชน หรือ The King Tiger Academy จะเป็นการเสริมสร้างพื้นฐานด้านกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชน ทำให้เยาวชนทุกคนมีใจรักด้านการกีฬา ได้มีโอกาสพัฒนาเสริมทักษะแบะมีศักยภาพในการเล่นฟุตบอลได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล จกผู้อำนวยการอะคาเดมี่ ระดับ A-Licence FIFA ทั้งโค้ชไทยและโค้ชต่างชาติ ที่มีประสบการณ์
           โครงการนี้ยังได้เปิดเวทีให้น้องๆเยาวชนได้ทำการทดสอบทำการแข่งขันกับพันธมิตรอะคาเดมี่ เพื่อการพัฒนาตนเองก้าวไปสู่การเล่นฟุตบอลระดับอาชีพในอนาคตอีกด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!