นครปฐม-มหิดลอินเตอร์ จัดกิจกรรม MUIC Open Days 2019 

นครปฐม-มหิดลอินเตอร์ จัดกิจกรรม MUIC Open Days 2019 

ภาพ/ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

       วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล จะจัดกิจกรรม MUIC Open Days 2019  ภายใต้แนวคิด The Matter of Being Different ในวันศุกร์ ที่ 23 และวันเสาร์ ที่ 24 ส.ค.2562 เวลา 8:30-16.00 น.ณ อาคารอทิตยาทร วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล ศาลายา ลงทะเบียนทาง LINE: @muicopenday พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้ที่โทรศัพท์ 081-733-4422, 098-269-0302
     โดยมีพิธีเปิดในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00 น. พร้อมเสวนา The Matter of Being Different โดยแขกรับเชิญพิเศษ คุณดารณีนุช ปสุตนาวิน นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง (ผู้ปกครอง) คุณพบเอก พรพงเมตตา ผู้ประกาศข่าว และดีเจชั้นนำ (ศิษย์เก่า)และนายปีเตอร์ เดนแมน นักศึกษาวิทยาลัยฯและดาราดาวรุ่ง (นักศึกษาปัจจุบัน) รวมทั้ง พูดคุยกับศิษย์เก่าที่ีประสบความสำเร็จมาเล่าเรื่องราวความสำเร็จที่แตกต่าง โดยคุณอนุพงศ์  คุตติกุล เจ้าของแบรนด์ชื่อดัง Carnival และ คุณมนนิการ์ ซิงห์ เจ้าของธุรกิจในเครือ G.M.L. Group (ศิษย์เก่า)
       ภายในงานร่วมสัมผัสความแตกต่างที่น่าค้นหาทั้ง 3 โซนได้แก่ 1. #เลือกให้ต่าง 2. #เรียนให้ต่าง 3. #ความสำเร็จที่แตกต่าง ผ่านรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายทั้ง การแนะแนวศึกษาต่อ ทดลองสอบทักษะด้านการฟัง และทดลองสัมภาษณ์จริงกับอาจารย์ต่างชาติของวิทยาลัยฯ ร่วมพูดคุย สอบถามหลักสูตรการเรียนการสอนกว่า 16 สาขาวิชากับรุ่นพี่และอาจารย์ที่พร้อมให้ข้อมูลและตอบทุกคำถามแก่น้องๆ พิเศษภายในงาน ฟรีค่าใบสมัครสอบ (เมื่อนำเอกสารและหลักฐานการสมัครมายื่นครบถ้วน) ข้อมูลเรื่องทุนการศึกษา สัมผัสชีวิตนักศึกษา และความสำเร็จของศิษย์เก่า รวมทั้งการนำชมวิทยาลัยฯ แบบเจาะลึก และกิจกรรมอื่นๆ ตลอดทั้ง 2 วัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้ที่  หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล iccc@mahidol.ac.th 
CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!