นครปฐม-ผู้ศรัทธาพระเหรียญพญาเต่าเรือน วัดไผ่ล้อมเข้าคิวรอจองตั้งแต่เช้า

นครปฐม-ผู้ศรัทธาพระเหรียญพญาเต่าเรือน วัดไผ่ล้อมเข้าคิวรอจองตั้งแต่เช้า

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

       ผู้หลงไหลศัรทธาพระเหรียญพญาเต่าเรือน พูน เพิ่ม ทรัพย์ วัดไผ่ล้อมเข้าคิวรอจองตั้งแต่เช้ามืด

        เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม. ประชาชนจำนวนมากที่หลงไหลศัรทธาพระเหรียญพญาเต่าเรือน พูน เพิ่ม ทรัพย์ วัดไผ่ล้อม แห่แหนกันเข้ามารับบัตรคิวตั้งแต่เช้ามืด เพื่อจองวัตถุมงคล จนถึงช่วงเย็นในการปิดรับจอง. ทางด้านพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้มาเป็นประธานในพิธีจองวัตถุมงคล และเทตลับภายในมีสลากรางวัล ที่จะมอบให้ผู้จองในวันนี้ ได้จับลุ้นพระเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ 108 ปี ชาตกาล พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ที่พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้นำมวลสาร จากวัตถุมงคลในรุ่นต่างๆ.. ผ่านพลังเสียงแห่งพระพุทธมนต์ของคณะสงฆ์จังหวัดนครปฐม และคณะสงฆ์วัดไผ่ล้อม.รวม108 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ธัมจักรกัปปวัตนสูตร เป็นพระสูตรแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าทรงเทศนาครั้งแรก



          ซึ่งพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้กล่าวอีกว่า หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข เคย สร้างพญาเต่าเรือนเนื้อดิน 7 โป่ง ปี พ.ศ.2541 ตามตำรับของท่าน มากว่า15ปีที่ไม่เคยจัดสร้างรูปเหมือนหลวงพ่อพูล ถึงปีนี้ปี2562 อาตมาภาพ คิดว่าถึงเวลาที่เราจะสร้างบ้านให้พ่อแล้ว และด้วย หลวงปู่พูลเคยสร้างเต่ามาเมื่อ21ปีก่อน ครั้งนี้อาตมาภาพ จึงจัดสร้างเหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ เพื่อเป็นที่ระลึกงานบุญ “สร้างบ้านให้พ่อ”โดยวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณะปฎิสังขรณ์ศาลาประดิษฐานสังขาร พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข และตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หลังจากสิ้นหลวงพ่อพูล อาตมาภาพเป็นผู้สืบทอดวิทยาคมและตำแหน่งเจ้าอาวาส ก็ได้บูรณะวัดไผ่ล้อม ซ่อม สร้าง มาอย่างต่อเนื่อง พัฒนาวัดจนมีวิหารพระพุทธเมตตาประทานพร มูลค่านับ100ล้าน ให้สาธุชนได้ประจักษ์

           โดยในวันนี้ ทางวัดไผ่ล้อมได้เปิด ให้จอง เหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ ที่ด้านหลังของเหรียญ พญาเต่าเรือน รุ่น พูล เพิ่ม ทรัพย์ ครบรอบ 108 ชาตกาล หลวงพ่อพูล ศิษย์ดี ต้องมีครู งานนี้เป็น งานใหญ่ ที่วัดไผ่ล้อมจัดสร้างขึ้นมา เพื่อให้สาธุชนได้เช่าบูชา และจะมีพิธีมหาพุทธาภิเษก กลางวันจรดกลางคืน เหรียญพญาเต่าเรือน พูล เพิ่ม ทรัพย์ 108 ปี ชาตกาล พระมงคลสิทธิการ หลวงพ่อพูล อตฺตรกฺโข ในวันพฤหัสบดีที่5ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 13.19 น.ถึง 20.19 น. ณ วิหารพระพุทธเมตตาประทานพร วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม โดยมีพระเถราอาจารย์ จากทั่วสารทิศนั่งปรกอธิฐานจิต เพิ่มความเข้มขลัง ความเป็นมงคล แก่ผู้ครอบครอง ติดต่อสอบถาม 082-2952295 ,085-4156464 ,061-7826264 ID Line : 085-4156464

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!