นครปฐม-ชาวเอื้ออาทรนครชัยศรีปลื้มรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง

นครปฐม-ชาวเอื้ออาทรนครชัยศรีปลื้มรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง

ภาพข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน

ชาวเอื้ออาทรนครชัยศรีปลื้มรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา อนุชา สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นครปฐม หมายเลข 6 ลงพื้นที่หาเสียง

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ (20มีนาคม 2562) นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นครปฐม ได้ลงพื้นที่หาเสียง ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนครชัยศรี ตำบลท่าตำหนัก โดยเข้าทักทาย แนะนำตัว และพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรเป็นอย่างดี ด้วยผลงานที่ผ่านมาหลายสมัย ที่ชาวบ้านสามารถเข้าถึง พบง่ายและปรึกษาเรื่องต่างๆได้อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด



         ชาวบ้านคนหนึ่ง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่จะได้มีการเลือกตั้งผู้แทนฯเสียที หลังจากที่ว่างเว้นมา อยู่ในภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ และวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่มีผู้สมัคร ส.ส.แวะเข้ามาแนะนำตัว พอเห็นท่านเดินมาก็รู้เลยว่าท่านไม่เคยลืมพวกเราชาวบ้านเอื้ออาทรฯ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปี ท่านอนุชา สะสมทรัพย์ ก็เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะท่านเป็นผู้ที่มีอัธยาศัยดีและมีมนุษย์สัมพันธ์กับชาวบ้านในทุกพื้นที่ ใครมีปัญหาก็ไปปรึกษา ขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลา บางโอกาสท่านก็ยังแวะมาทักทายอย่างเป็นกันเองกับชาวบ้านทุกคน เวลาที่ท่านมีโอกาสผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นตามตลาด หรือช่วงปั่นจักรยานออกกำลังกายยามเช้า ต้องยอมรับว่า ท่านเป็นผู้แทนฯที่ติดดินและเข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง พวกเราชาวเอื้ออาทรนครชัยศรี ก็ขอสนับสนุนประชาธิปไตยเลือกคนดีเป็นผู้แทนเข้าสู่สภาฯอย่างแน่นอน






CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!