ตาก-โครงการไทยเบฟ ร่วมใจ ต้านภัยหนาว

ตาก-โครงการไทยเบฟ ร่วมใจ ต้านภัยหนาว

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

        รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธาน โครงการไทยเบฟ ร่วมใจ ต้านภัยหนาวปีที่ 20 (มอบผ้าห่ม12,000ผืน ) ณ. โรงเรียนบ้านอุ้มเปี้ยม หมู่ที่ 1 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก(มีคลิป)

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 09.30 น. นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธาน เป็นประธาน โครงการไทยเบฟ ร่วมใจ ต้านภัยหนาวปีที่ 20 (มอบผ้าห่ม12,000ผืน ) ณ. โรงเรียนบ้านอุ้มเปี้ยม หมู่ที่ 1 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
        โดยมี นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกอบต . ครูนักเรียนและประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว คุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาชุมชน บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามบริษัทไทยเบฟเวอเรจจำกัด(มหาชน) มีความภูมิใจ เป็นอย่างยิ่งที่ได้ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชนประสบภัยหนาวในภาคเหนือและภาคอีสานของไทยมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 20 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ที่เดินทางไปในพื้นที่ห่างไกลเพื่อที่จะมอบความอบอุ่นให้กับพี่น้อง คนไทยที่ประสบภัยหนาวทุกๆปี และทุกเส้นทางที่เราผ่านไปเรายังนำความห่วงใยและรอยยิ้มไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยผ่านกิจกรรมอันเป็นประโยชน์จากพันธมิตรหลากหลายหน่วยงานที่ร่วมเดินทางไปกับไทยเบฟ


          วันนี้คาราวานผ้าห่มของ เราเดินทางมาถึงอำเภอพบพระแห่งนี้เรามาด้วยหัวใจเต็มเปี่ยมที่จะร่วมแบ่งปันความอบอุ่นความห่วงใยความสุขเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมาสำหรับจังหวัดตาก เราได้หม้อห่มจำนวน 100 ผืน นอกจากผ้าห่มสีเขียวนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายๆ ภาพส่วนที่นำสิ่งดีๆมามอบให้พี่น้อง พบพระในวันนี้อาทิเช่นบริษัทเคพีเอ็มจี ภูมิไชย สอบบัญชีจำกัดที่มาร่วมมอบคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา บริษัทโออิชิกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) บริษัทเบอร์ลี่ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน ) บริษัทเสริมสุขจำกัด(มหาชน ) และบริษัทเอฟแอนด์เอ็น อดรี่ส์(ประเทศไทย)จำกัด ที่ทำขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มมามอบให้กับชาวบ้านและเด็กๆเพื่อเติมเต็มรอยยิ้มสร้างความสุขและอบอุ่นให้กับพี่น้องชาวอำเภอพบพระ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!