ตาก-เทศบาลแม่กุ มอบประกาศนียบัตร ให้ผู้สำเร็จการศึกษา

ตาก-เทศบาลแม่กุ มอบประกาศนียบัตร ให้ผู้สำเร็จการศึกษา

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

จ.ตาก เทศบาลแม่กุ มอบประกาศนียบัตร ให้ผู้สำเร็จการศึกษา ตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพผู้สูงอายุ กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลแม่กุ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562(มีคลิป)

            เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ 09.30 น มอบหมายให้ นายศราวุธ ทางดินปลัดอาวุโสอำเภอแม่สอด หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอแม่สอด เป็นประธาน พิธีมอบประกาศนียบัตร ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลแม่กุ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562 ณ อาคารกาสะลอง โรงเรียนเทศบาลตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายภู่ภากร สุภาพ ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลแม่กุ กล่าวรายงาน กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลแม่กุ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุให้ดีขึ้น มีความเข้าใจในด้านการส่งเสริม สุขภาพวัฒนธรรมภูมิปัญญา และเทคโนโลยีสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพื่อพัฒนาส่งเสริมอาชีพให้ผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้สูงอายุอยู่ในสังคมอย่างมีคุณค่าและไม่เป็นภาระของสังคม เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้สูงอายุมีทัศนคติที่ดีต่อการดูแลตัวเอง และให้คนรุ่นหลัง เห็นคุณค่าความช่วยเหลือกันดูแล เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายในการดูแลผู้สูงอายุ

            โดยมีพิธีมอบประกาศนียบัตร ให้ผู้สำเร็จการศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 60 คน ตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพผู้สูงอายุ กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลแม่กุ รุ่นที่ 3 ประจำปี 2562 เทศบาลตำบลแม่กุ มี นายศราวุธ หาญเมืองใจ อดีตนายกเทศบาลตำบลแม่กุ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่กุสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่กุ หัวหน้าส่วนเทศบาลตำบลแม่กุ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแม่กุ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวประมาณ 300 คน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!