ตาก-เข้าร่วมรับฟัง การบรรยาย โดยวิทยากร จิตอาสา 904 หลักสูตร

ตาก-เข้าร่วมรับฟัง การบรรยาย โดยวิทยากร จิตอาสา 904 หลักสูตร

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

             นร.และครูโรงเรียนพบพระวิทยาคม เข้าร่วมรับฟัง การบรรยาย โดยวิทยากร จิตอาสา 904 หลักสูตร หลักประจำ รุ่นที่ 1/62 “เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์”เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์กษัตริย์”

               วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ เป็นประธานในพิธีเปิดการบรรยาย โดยวิทยากรจิตอาสา 904 หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 1/62 “เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์” “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ณ โรงเรียนพบพระวิทยาคม อ.พบพระ จ.ตาก โดยมีพ.อ.พงศธร นิพภยะ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 14 พร้อมด้วย พันตำรวจเอกสุรินทร์ดิษฐ์ ทิพย์เจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพบพระ ร.อ.วสวัตติ์ จันทร์ปรุง ผบ.ร้อย.ร.422 นายวิเชษ เย็นฉ่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนพบพระวิทยาคม ปลัดรัตนกุล สังขศิลา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายป้องกัน  หัวหน้าส่วนราชการ และคณะครู นักเรียน โรงเรียนพบพระวิทยาคมร่วมรับฟังการบรรยาย

               โดย คณะวิทยากร904ให้ความรู้เรื่องการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) และการใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ(AED) ผลการปฏิบัติ : ได้รับทราบประวัติศาสตร์ชาติไทย รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของบูรพมหากษัตริย์ไทย มีความตั้งใจที่จะเป็นจิตอาสา พร้อมที่จะ “สืบสาน รักษา ต่อยอด” พระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รับความรู้ในการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) และการใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ(AED)จำนวนผู้ที่ฟังบรรยายร่วมกิจกรรม : ความรู้สึกภาพรวมของผู้ที่ฟังบรรยายผู้ร่วมกิจกรรม : ตระหนักและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของบูรพมหากษัตริย์ไทย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!