ตาก-หมี ลีลาวดี” สมัคร ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 หนองบัว ได้เบอร์ 1 ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจเพรียบ

ตาก-หมี ลีลาวดี” สมัคร ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 หนองบัว ได้เบอร์ 1 ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจเพรียบ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

“หมี ลีลาวดี” สมัคร ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 หนองบัว ได้เบอร์ 1 ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจเพรียบ

            เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 นายปรีชา สอนแวว หรือ หมี ลีลาวดี แกนนำกลุ่ม สน.คาราบาว นครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นักธุรกิจในพื้นที่บ้านหนองบัว หมู่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางไปที่ว่าการอำเภอแม่สอด เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านหนองบัว ม.7 ต.แม่ปะ โดยในช่วงเช้าได้มีการไปกราบไห้วสักการะศาลเจ้าพ่อพะวอ และศาลหลักเมืองแม่สอด ที่ตลาดบ้านเหนือ เทศบาลนครแม่สอด เพื่อเป็นสิริมงคล ในการอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนในหมู่บ้านหนองบัว จากนั้นได้เดินทางไปสมัครตั้งแต่เช้าก่อนเวลา 08.30 น. และทำการยื่นเอกสารใบสมัคร โดยนายปรีชา สอนแวว หรือ หมี ลีลาวดี จับหมายเลขผู้สมัคร ได้หมายเลข 1 เป็นเบอร์ประจำตัวในการสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้านครั้งนี้ โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนและชาวบ้านหนองบัวเดินทางแห่มาให้กำลังใจและคล้องพวงมาลัยสีเหลืองดอกดาวเรืองให้“หมี ลีลาวดี” จำนวนมาก และพร้อมสนับสนุน นายปรีชา สอนแวว เบอร์ 1 เป็นผู้ใหญ่บ้านหนองบัว “คนรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้านำ กล้าทำ และลงมือทำจริง” ซึ่งในโอกาสนี้ นายกิตติมศักดิ์ สีเดือน หรือผู้ใหญ่เอก ผู้ใหญ่บ้านบ้านตาว หมู่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่มีนโยบายการพัฒนาหมู่บ้าน มาร่วมให้กำลังใจ อีกด้วย
             นายปรีชา สอนแวว หรือ หมี ลีลาวดี ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านหนองบัว เบอร์ 1 กล่าวว่า ตนเอง มาทำธุรกิจ ในหมู่บ้านมานานกว่า 10 ปี ครั้งนี้ตัดสินใจลงสมัครเพื่อทำงานตอบแทนชาวบ้านและหมู่บ้าน โดยจะยึดหลักการทำงาน “ประชาชนคือศูนย์กลางและหัวใจการทำงาน” เพราะ การบริการประชาชน คือ หัวใจของการทำงาน ประกอบกับในอดีตคุณพ่อ เคยเป็นสารวัตรกำนัน สมัยเด็กๆเคยเห็นพ่อทำงานบริการชาวบ้าน ภาพนั้นติดตา และต้องการทำงานให้เหมือนพ่อ และเน้นย้ำคือ การบริการประชาชน คือ หัวใจของการทำงาน ตนเองมีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาทำงานให้ประชาชนชาวบ้าน บ้านหนองบัว อย่างจริงใจ จริงจัง กล้าคิด กล้าทำ กล้าทำ และลงมือทำ ทันที
             รายงานข่าวแจ้งว่า หมู่บ้านหนองบัว หมู่ 7 ตำบลแม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก มีราษฎรอาศัย ประมาณ กว่า 1,300-1,400 คน มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง กว่า 900 คน ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ได้ประกาศรับสมัครผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง ระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม 2562 และจัดให้มีการเลือกตั้งในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. สำหรับการสมัครผู้ใหญ่บ้านหนองบัววันแรก มีผู้สมัคร 2 ราย คือ นายปรีชา สอนแวว เบอร์ 1 และนายประวิทย์ สุวรรณจักร ได้ เบอร์ 2
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!