ตาก-นักเรียน และครู กว่า 3,000 คน เข้าร่วม แข่งขันกีฬา และ กรีฑานักเรียนอำเภอพบพระประจำปี

ตาก-นักเรียน และครู กว่า 3,000 คน เข้าร่วม แข่งขันกีฬา และ กรีฑานักเรียนอำเภอพบพระประจำปี

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

       นักเรียน และครู กว่า 3,000 คน เข้าร่วม แข่งขันกีฬา และ กรีฑานักเรียนอำเภอพบพระประจำปี 2562 ณ. สนามกีฬาโรงเรียนพบพระวิทยาคม อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 09.00 น นายชัชวาล แสงจ้า รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นประธานพิธีเปิดงานการแข่งขันกีฬาและกีฬานักเรียนอำเภอพบพระประจำปี 2562 ณ. สนามกีฬา โรงเรียนพบพระวิทยาคม จ.ส.ท.ศักดิ์ดนัย พฤกษ์เจริญ นายกสมาคมผู้ประกอบวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอพบพระ กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนากระบวนการจัดกิจกรรม การเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาให้มีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้เกิดทักษะ ทางกีฬา ปลูกฝังเยาวชนให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ชุมชน หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ เพื่อธำรงค์ไว้เป็นกีฬาประเพณีของโรงเรียนในเขตพื้นที่อำเภอพบพระสืบต่อไป



          กิจกรรมได้กำหนดให้มีการแข่งขันระหว่างวันที่ 25 ถึง 29 พฤศจิกายน 2562 โดยมีชนิดกีฬาและประเภทการแข่งขันกีฬากรีฑา 2 ฟุตบอล 3 ฟุตซอล 4 วอลเลย์บอล 50 ตะกร้อ 6 เทเบิลเทนนิส 7 เปตอง โดยมีนักเรียนและครูฝึกซ้อม จากโรงเรียน ในอำเภอพบพระจำนวน 27 โรงเรียนร่วมกิจกรรมประมาณ 3,000คน โดยมี นายสมศักดิ์ พรมมา ปลัดอาวุโสอำเภอพบพระ พ.ต.ท.มนูญ แก้วพันเดิม สว.อก.สภ.พบพระ ,ทหาร,ตำรวจ, ผู้นำต้องที่ ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูนักเรียน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 3,000 คน ณ. สนามกีฬาโรงเรียนพบพระวิทยาคม อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!