ตาก-ทะเลหมอก…พบพระ เริ่มแล้ว..

ตาก-ทะเลหมอก…พบพระ เริ่มแล้ว..

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

        ทะเลหมอก…พบพระ เริ่มแล้ว..เช้านี้ที่กม.8..สุดฟิน ชมบรรยากาศ ชมหมอก สัมผัสอากาศเย็นเย็น “ปลายฝนต้นหนาว”(มีคลิป)

         ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ช่วงเช้าๆ อากาศเริ่มเย็นลง และมี ทะเลหมอกเกิดขึ้น สวยงามมาก ช่วง บ้านเกษตรพัฒนา (กม.8) หมู่ที่ 8 ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก  อากาศช่วงเช้าเริ่มเย็นลง มีหมอก ในบางพื้นที่อำเภอพบพระ โดยเฉพาะเส้นทาง ในตำบลรวมไทยพัฒนา มายัง ตำบลพบพระ ที่บ้านกม 8 เกษตรพัฒนา ตำบลพบพระ  จะมี หมอกสวยงามมาก เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ในเวลานี้

         พื้นที่อำเภอพบพระ เป็นพื้นที่เกษตรกรรม มีแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่ขึ้นชื่อ เช่น บ่อน้ำร้อนบ้านห้วยน้ำนัก น้ำตกนางครวญ น้ำตกพาเจริญ น้ำตกป่าหวาย ตลาดนัด 2 แผ่นดินที่ ชายแดนบ้านวาเล่ย์ จุดกำเนิดต้นแม่น้ำเมยบ้านมอเกอร์ไทย สวนแตงเมล่อน สวนอะโวคาโด สวนทุเรียน สวนกุหลาบ บ้านเพราะช้าง โบสถ์ 100 กว่าปีที่วัดบ้านช่องแคบ สวนสตอเบอรี่ สวนกาแฟ ที่บ้านอุ้มเปี้ยม

           ด.ต. อรัณ ชุมเกิด อายุ48ปี บ้านเลขที่99/1ม8 ต พบพระ. อ พบพระ. จ ตาก เล่าว่า ช่วงอากาศปลายฝนต้นหนาวนี้มีทะเลหมอก เปิดบ้านให้ชมทิวทัศน์ทะเลหมอกฟรี  ตนเองมาอยู่ ที่นี้ หลายปี ช่วงปลายเดือนตุลาตม-ปลายเดือนธันวาคม เห็นทะเลหมอกสวยงามมาก ตนเองเลยเปิดบ้าน ให้นักท่องเที่ยว เข้ามาชมทะเลหมอก ยามเช้า ตั้งแต่เวลา 06.00 น ไปจนถึง 09.00 น ทุกวัน เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงปลายเดือนธันวาคม  และ แม่ของตนเอง ยังเปิดบริการ เล็กๆน้อยๆ เป็นชุดอาหารเช้า ไว้บริการให้กับนักท่องเที่ยว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!