ตาก-“จุดชมวิว ม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยว เช็คอิน ยามเช้า ชมหมอก!!

ตาก-“จุดชมวิว ม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยว เช็คอิน ยามเช้า ชมหมอก!!

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

         “จุดชมวิว ม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยว เช็คอิน ยามเช้า ชมหมอก!! ความหนาว เริ่มจะมาเยือน จุดเช็คอิน สถานที่ท่องเที่ยวพบพระ นักท่องเที่ยว เริ่มมาถ่ายภาพ

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าๆ หมอกที่อำเภอพบพระ โดยเฉพาะถนนสายทาง ตำบลรวมไทยพัฒนา ไป กม .8 และ เส้นทาง กม 8 ไปอำเภอพบพระ มีหมอกลงหนาแน่น เป็นบรรยากาศ คล้ายๆ หน้าหนาวเข้ามาเยือน ทำให้ นักท่องเที่ยว ผ่านไปผ่านมา จอดรถลงถ่ายรูป อีกจุดหนึ่ง ที่เป็นไฮไลท์ของอำเภอพบพระ บรรยากาศหน้าหนาว ที่ไม่ควรพลาด จุดเช็คอิน บริเวณ น้ำตก นางครวญ ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
            “จุดชมวิว ม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยวสามารถ ชมบรรยากาศ สวยงาม ชมหมอก บรรยากาศ ห้วยน้ำนัก มองไกลไปถึงชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเมียนมาร์ โดยเทศบาลตำบลพบพระ นักเรียน น่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นและโดยเฉพาะหน้าหนาวชมบรรยากาศ เมฆหมอก สวยงามมาก ยามเช้า นักท่องเที่ยวมักจะมาถ่ายภาพตรงบริเวณนี้

            นายพิชิต พฤษาโสภา ผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่งประจำแม่สอด เป็นอีกท่านหนึ่งที่ชื่นชอบ การท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ กล่าวกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า ตนเอง ชอบที่จะมาเที่ยวอำเภอพบพระ โดยเฉพาะช่วงเช้าๆ บรรยากาศดีมาก มีที่แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น บ่อน้ำร้อนห้วยน้ำนัก น้ำตกนางครวญ โดยเฉพาะต้นกำเนิดแม่น้ำเมย ที่บ้านมอเกอร์ไทย เป็นแม่น้ำ จากประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเมียนมาร์ “แม่น้ำแม่การ่า ไหลมารวมกับ แม่น้ำห้วยวาเล่ย์ แม่น้ำเมย ที่มีนักท่องเที่ยว มาเยือนอำเภอพบพระ ไม่ไม่ควรพลาด อีกจุดหนึ่งที่สุด เขตประเทศไทย ท่าข้ามบ้านวาเล่ย์ บ้านวาเล่ย์เหนือ ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก ตลาดนัด 2 แผ่นดิน โดยเฉพาะเส้นทาง พบพระวาเล่ย์ เป็นธรรมชาติ ช่วงฤดูเห็ด จะมีเห็ดออกมากมาย นับได้ว่า เป็นารท่องแบบธรรมชาติจริงๆ การเดินทางสะดวก นายวิชิตกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!