ตาก-จัดอบรมจิตอาสา 904 หลักสูตร

ตาก-จัดอบรมจิตอาสา 904 หลักสูตร

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ 

                   นักเรียนและครู โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ กว่า 1,000 คน เข้ารับการอบรม สถาบันพระมหากษัตริย์ กับการพัฒนาประเทศ โดยวิทยากร จิตอาสา 904 หลักสูตร หลักประจำรุ่นที่ 4/2562 “เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์” ” เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์กษัตริย์”

                       วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.00 น.นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในพิธีเปิดการอบรม สถาบันพระมหากษัติย์กับการพัฒนาประเทศ โดยวิทยากรจิตอาสา 904 หลักสูตรหลักประจำ รุ่นที่ 4/62 “เป็นเบ้า เป็นแม่พิมพ์” ในการนี้ พ.อ.พงศธร นิพภยะ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 14 พร้อมด้วย พันตำรวจเอกสุรินทร์ดิษฐ์ ทิพย์เจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพบพระ ร.อ.วสวัตติ์ จันทร์ปรุง ผบ.ร้อย.ร.422 ปลัดรัตนกุล สังขศิลา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายป้องกัน นายภูรินท์ ชนิลกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ หัวหน้าส่วนราชการ และคณะครู นักเรียน โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระจำนวน 1,150 คน ร่วมรับฟังการบรรยาย ณ ห้องประชุม โรงเรียนชุมชนบ้านพบพระ

                      โดย. คณะวิทยากร904 ให้ความรู้เรื่องการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) และการใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ(AED) ผลการปฏิบัติ :  ได้รับทราบประวัติศาสตร์ชาติไทย รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของบูรพมหากษัตริย์ไทย มีความตั้งใจที่จะเป็นจิตอาสา พร้อมที่จะ “สืบสาน รักษา ต่อยอด” พระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รับความรู้ในการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน(CPR) และการใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ(AED) จำนวนผู้ที่ฟังบรรยายร่วมกิจกรรม :  ความรู้สึกภาพรวมของผู้ที่ฟังบรรยายผู้ร่วมกิจกรรม : ตระหนักและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของบูรพมหากษัตริย์ไทย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!