ตาก-จัดงานนิทรรศการ​ เย็นศิระ​ เพราะพระบริบาล​ ในหลวงรัชกาลที่ 9​

ตาก-จัดงานนิทรรศการ​ เย็นศิระ​ เพราะพระบริบาล​ ในหลวงรัชกาลที่ 9​

ภาพ/ข่าว:กิตติศักดิ์ บุญจันทร์

      อำเภอบ้านตากจัดงานนิทรรศการ​ เย็นศิระ​ เพราะพระบริบาล​ ในหลวงรัชกาลที่ 9​ น้อมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

        วันที่​ 12​ ต​ุลาคม 2562​ เวลา​ 18.30​ น.​ ที่เวทีกลาง​ กาดต้าตง​ อำเภอบ้านตาก​ จังหวัดตาก นายอรรษิษฐ์​ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก​ เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการเย็นศิระ​ เพราะพระบริบาล​ ในหลวงรัชกาลที่ 9  โดยมีนายอรรถวุฒิ​ พึ่งเนียม​ นายอำเภอบ้านตาก​ เป็นผู้กล่าวรายงาน​  พร้อมแขกผู้มีเกียรติ​ นางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก​/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก หัวหน้าส่วนราชการ​ ผู้นำท้องที่​/ท้องถิ่น​ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมงาน

         ด้วยวันที่ 13 ตุลาคม​ ของทุกปี​ เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร​ และด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาธิคุณ​ ในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตของพระองค์ อำเภอบ้านตากจึงร่วมกับเทศบาลตำบลบ้านตากและคณะกรรมการชุมชนบ้านตรอกซอย จัดนิทรรศการ​เย็นศิระ​ เพราะพระบริบาล ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์​ โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติและการแสดงศิลปวัฒนธรรมจากนักเรียนในพื้นที่ การฉายภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเรื่อง​ คำ​อธิษฐาน และเรื่องยายบุญมา รวมถึงการจำหน่ายสินค้า OTOP อาหารพื้นถิ่นของดีของอร่อยของอำเภอบ้านตาก ภายในกาดต้าตงซึ่งเป็นตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้​ และตลาดต้องชม​ และถนนวัฒนธรรม​ รวมถึงเป็นตลาด​ NoFoam ด้วย

              การจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดี ที่ ทุดคนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี​ และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันสวรรคต

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!