ชุมพร-เตรียมจัดงาน จิบกาแฟ ฟังเพลงในสวน ประชาสัมพันธ์ ชุมพรเมืองแห่งกาแฟโรบัสต้า

ชุมพร-เตรียมจัดงาน จิบกาแฟ ฟังเพลงในสวน ประชาสัมพันธ์ ชุมพรเมืองแห่งกาแฟโรบัสต้า

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

ททท.ชุมพร เตรียมจัดงาน จิบกาแฟ ฟังเพลงในสวน ประชาสัมพันธ์ ชุมพรเมืองแห่งกาแฟโรบัสต้า

         เวลา17.00 น.ของวันที่31มค63 นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร นางสาวกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงราย และนางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานชุมพร ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดงาน Amazing Robusta @ Chumphon จิบกาแฟ ฟังเพลงในสวน โดย ททท.สำนักงานชุมพร ร่วมกับเทศบาลเมืองชุมพรจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.00-21.00 น. ณ สวนสาธารณะอาภากรเกียรติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ให้จังหวัดชุมพร กลายเป็นเมืองแห่งกาแฟโรบัสต้า

           สำหรับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น กิจกรรม Coffee Battle ระหว่างบาริสต้าภาคเหนือ กับ บาริสต้าภาคใต้ ที่จะมารังสรรค์เมนูกาแฟตามสไตล์ของแต่ละภูมิภาค, กิจกรรม Coffee Tasting ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านกาแฟได้นำเสนอจุดเด่นของสินค้าตนเอง ให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน ได้ชิมรสชาติของกาแฟจากทุกร้าน, กิจกรรม Coffee Deal แจกคูปองส่วนลดเพื่อซื้อกาแฟภายในงาน, กิจกรรม Art & Craft ซึ่งเป็นการD.I.Y.สบู่กาแฟ D.I.Y.เพ้นท์ผ้าบาติก D.I.Y.ขนมไทย, นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเสวนากาแฟ โดยวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟเช่น คุณสุพจน์ กรประสิทธิ์วัฒน์ (ก้อง วัลเล่ย์) คุณพานิช ชูสิทธิ์ เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟโรบ้สต้าออกแกนิกคุณภาพ และ ททท. ยังได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร จัดแพคเกจนำเที่ยวหลายเส้นทาง พร้อมเข้ามาร่วมชมงานเทศกาลกาแฟในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานชุมพร โทร. 077-502775

             นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานชุมพร เปิดเผยว่า การจัดงาน Amazing Robusta @ Chumphon ในครั้งนี้ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวและเป็นการตอกย้ำ ภาพลักษณ์ว่า “ชุมพรเมืองกาแฟโรบัสต้า” นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟโรบัสต้าและผู้ประกอบการร้านกาแฟในพื้นที่ ที่จะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเกิดการรวมกลุ่มกันเพื่อช่วยกันพัฒนาสินค้าและบริการ รวมไปถึงการต่อยอดเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในชุมชนผ่านเส้นทางกาแฟได้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!