ชลบุรี-สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ ขอเชิญร่วมพิธีถือบวชฤาษีแห่งพราหมณ์ 108 ตน

ชลบุรี-สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ ขอเชิญร่วมพิธีถือบวชฤาษีแห่งพราหมณ์ 108 ตน

ชลบุรี-ทีมข่าวเฉพาะกิจ (วิรัตน์ ภิญโญ)

สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ พัทยา(สายญาณเทพฤาษี) ขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์และประชาชนทั้งหลายที่สนใจ เข้าร่วมพิธีถือบวชฤาษีแห่งพราหมณ์ 108 ตน ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยในพิธีจะเป็นการถือบวชฤาษี ทั้งชาย หญิง ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ประชาชนทั้งหลายที่มาร่วมงานได้พบกับเหล่าฤาษีที่อยู่จากแดนใกล้ไกลทั่วราชอาณาจักรเดินทางเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก
     สำหรับในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ทางสำนักฯ ไดจัดให้มีพิธีบวงสรวงบูชาบรมครู โดยพิธีจะเริ่มในเวลา 09.39 น. เริ่มด้วยพิธีบวงสรวงเปิดศาลถวายเครื่องสังเวยบูชาครู ต่อจากนั้นในเวลา 13.00 น. จะเป็นพิธีครอบเศียรบรมครูเสริมบารมี ให้กับศิษยานุศิษย์ ทุกๆ ท่าน จนกระทั่งถึงเวลา 19.49 น. จะเป็นช่วงเวลาของการทำพิธีเบิกบายศรี ชุมนุมเทพ ซึ่งในการทำพิธีครั้งนี้ จะมี 4 โหรา ประกอบด้วย ปู่โต๊ะ พัทยา ,แม่นภา , หมอก้อง โคราช /และหมอเอ๋ นาคา สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ จึงขอเรียนเชิญ คณะฤาษีทุกๆตน คณะกายทรง องค์เทพ ทุกสายญาณทุกๆพระองค์ เข้าร่วมพิธีตามวันและเวลาดังกล่าว
      สำหรับท่านใดที่สนใจต้องการเข้าร่วมพิธีถือบวชฤาษีในครั้งนี้ สามารถติดต่อ พร้อมแจ้งความประสงค์ลงทะเบียนได้ที่สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ (ห่างจากตลาดน้ำ4ภาคประมาณ 500 เมตร ติดปั้มแก๊ส LPG)ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หรือติดต่อสอบถามที่ พ่อปู่โดยตรง 099 493 0371

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!