ฉะเชิงเทรา-คุมอยู่! งานหลวงพ่อโสธร ไร้การทะเลาะวิวาท

ฉะเชิงเทรา-คุมอยู่! งานหลวงพ่อโสธร ไร้การทะเลาะวิวาท

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

      งานนมัสการหลวงพ่อโสธร และงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา จบแล้วเยี่ยมกว่าทุกปีรวม 10วัน10คืน ไร้การทะเลาะวิวาท

       วันที่18 พ.ย. นายมหัตม์ มงคล ป้องการจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตามที่ได้รับมอบหมายจาก นายระพี ผ่องบุพกิจ ผวจ.ฉะเชิงเทรา ให้วางแผน และควบคุมดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ภายในบริเวณสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัด งานนมัสการหลวงพ่อโสธร และงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ศ.2562 เมื่อวันที่8-17พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าตลอด 10วัน10คืน ภายในบริเวณงานไม่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ของกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ แต่อย่างใด
       นายมหัตม์ กล่าวว่า รูปแบบการจัดการ จะใช้กำลัง อส. จำนวน 12 กองร้อย สนธิกำลังกับ จนท.เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กอ.รมน.จังหวัด จนท.ชุดจัดระเบียบสังคมตามคำสั่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ทุกหน่วยงานเข้มงวด กับการบังคับใช้กฎหมาย ได้รับความร่วมมือจากทีมงานคณะผู้จัดงานเป็นอย่างดี ส่งผลให้การควบคุมงาน ประสบผลสำเร็จ ตามคำสั่งของจังหวัด
        อย่างไรก็ตาม หลายฝ่าย หลายองค์กร และสื่อมวลชน ต่างชื่นชม ยกย่องให้ รูปแบบการรักษาความสงบเรียบร้อยของ สำนักงานป้องกันจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าเป็น “ฉะเชิงเทราโมเดล ด้านความสงบเรียบร้อย ไร้การทะเลาะวิวาท” เนื่องจากมีผลงาน 2 ปีติดต่อกันมา โดยไม่มีเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ 100 เปอร์เซ็นต์.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!