งานบุญ สมโภชหลวงพ่อดำ (จำลอง) วัดสมรโกฎิ แจกฟรี! พระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน ๑๐๘ ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์

งานบุญ สมโภชหลวงพ่อดำ (จำลอง) วัดสมรโกฎิ แจกฟรี! พระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน ๑๐๘ ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์

ภาพ/ข่าว:ไตรเทพ ไกรงู รายงาน

         12 พ.ค.นี้ งานบุญใหญ่วัดสมรโกฎิ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จัดพิธีสมโภชหลวงพ่อดำ (จำลอง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์, ยกช่อฟ้าอุโบสถ และสมโภชท้าวเวสสุวรรณ แจกฟรีพระสมเด็จฯ – แผ่นยันต์โลหะ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นที่ระลึก

            วัดสมรโกฎิ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ซอยราชพฤกษ์ 22 ใกล้ สน.ตลิ่งชัน เป็นวัดเก่าแก่ สมัยอยุธยาตอนปลาย มีพระพุทธรูปหลวงพ่อดำศักดิ์สิทธิ์ ขอได้ไหว้รับ ปัจจุบันได้บูรณะอุโบสถให้กลับมาสวยงาม และส่วนสำคัญสัญลักษณ์ของอุโบสถก็คือ “ช่อฟ้า” จะได้ประกอบพิธียกช่อฟ้า เพื่อให้อุโบสถนั้นสมบูรณ์ เป็นที่ประกอบสังฆกรรม ให้การบรรพชาอุปสมบทกุลบุตร อานิสงค์แห่งบุญยกช่อฟ้าจะทำให้เป็นที่เกรงขาม อยู่เหนือผู้คนทั้งหลาย ทำอะไรสำเร็จเร็วทันใจ

             หลวงพ่อดำ เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ประดิษฐานในวิหารมหาอุตม์ เป็นที่สักการะเคารพบูชา ใครมีความทุกข์ หรือมาขอพรเมื่อสำเร็จก็จะมาแก้บนด้วยไข่ต้ม หัวหมูและประทัด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีพิธีหล่อหลวงพ่อดำ องค์จำลอง เพื่อปิดทองสักการบูชา รวมทั้งได้จัดสร้าง ท้าวเวสสุวรรณ เคียงคู่บารมี ปกปักรักษาวัดสมรโกฎิ ด้วยท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ เป็นเทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ เป็นนายภูตผีปีศาจ ใครได้มาไหว้ขอพรก็จะประสบความสุข ร่ำรวยและสิ่งไม่ดีออกไป ให้ร้ายกลับกลายเป็นดี

              ในงานบุญ สมโภชหลวงพ่อดำ (จำลอง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ , ยกช่อฟ้าอุโบสถ และสมโภชท้าวเวสสุวรรทางวัดแจกฟรีพระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน 108 ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์ ปลุกเสกโดย พระพุทไธสวรรค์วรคุณ หรือหลวงปู่หวล วัดพุทไธสวรรค์ พระโบราณคณิสสร หรือหลวงปู่เฉลิม วัดพระญาติการาม พระครูพิชัยกิจจารักษ์ หรือหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม นอกจากนี้ยังแจกฟรี แผ่นยันต์โลหะ ปั๊มพระยันต์รูปท้าวเวสสุวรรณ ในสมัยโบราณตามอาคารบ้านเรือน จะมีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ติดไว้หน้าประตู เพื่อป้องกันภูตผีวิญญาณร้าย สิ่งอัปมงคล ตลอดจนสิ่งไม่ดี แก้ดวง เสริมมงคล แก้ปีชง
                ในโอกาสงานยกช่อฟ้า สมโภชหลวงพ่อดำ (จำลอง) และท้าวเวสสุวรรณ วัดสมรโกฎิได้จัดสร้างแผ่นพระยันต์ท้าวเวสสุวรรณแบบโลหะ เพื่อเป็นที่ระลึกให้นำกลับไปติดหน้าบ้าน โดยลงอักขระเลขยันต์ตามตำราโบราณ หัวใจนวะหรคุณ คาถาหัวใจพระรัตนตรัย และโชคลาภเงินทอง โดยงานบุญสมโภช หลวงพ่อดำ (จำลอง) เริ่มพิธีเวลา 09.39 น. เป็นต้นไป ติดต่อสอบถาม 093 5153222

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!