กาญจนบุรี-เร่งรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.62

กาญจนบุรี-เร่งรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.62

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 กกต.กาญจน์เร่งรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.62 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

         วันนี้(21มีนาคม 2562) นางสาวสุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมการเดินรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี ให้ออกมาเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00น.- 17.00 น.ว่า ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมกับ กศน.ต่างๆในเขตเลือกตั้งทั้ง 5 เขต ของจังหวัดกาญจนบุรี ออกเดินรณรงค์พร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนจังหวัดกาญจนบุรีและนักท่องเที่ยวทึ่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรีได้ทราบในหลายพื้นไม่ว่าจะเป็นที่อำเภอสังขละบุรี ทองผาภูมิ ไทรโยค ศรีสวัสดิ์ เลาขวัญ ห้วยกระเจา พนมทวน หนองปรือ บ่อพลอย ด่านมะขามเตี้ย ท่าม่วง ท่ามะกา และอำเภอเมือง พร้อมกับเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์ตามพระราชบัญญัติในการเลือกตั้งได้กำหนดอำนาจหน้าที่ของประชาชนไว้
ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยทุกท่านออกมาใช้สิทธิ์ของท่านในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00น.-17.00 น. อย่าปล่อยให้สิทธิ์ของท่านเสียไปออกมาเลือกคนที่ท่านคิดว่าจะสามารถเป็นตัวแทนท่านในการช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆแทนตัวท่านได้.



CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!