กาญจนบุรี-เขื่อนเขาแหลมเมืองกาญจน์ มาเก๋เปิดจุดเช็คอินใหม่

กาญจนบุรี-เขื่อนเขาแหลมเมืองกาญจน์ มาเก๋เปิดจุดเช็คอินใหม่

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

        เขื่อนเขาแหลมเมืองกาญจน์ มาเก๋เปิดจุดเช็คอินใหม่สัมผัส “ทุ่งผักเสี้ยนฝรั่งสีชมพูสดใส และทุ่งดอกดาวกระจายสีเหลืองอร่าม” ดึงดูดนักท่องเที่ยวขาแชะ โพสต์ แชร์ บันทึกความทรงจำรับลมหนาวไปพร้อมกัน(มีคลิป)

          วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เขื่อนวชิราลงกรณ หรือเขื่อนเขาแหลม อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการเปิดจุดเช็คอินแห่งใหม่ เอาใจขาแชะ ขาโพสต์ และขาแชร์ หวังดึงดูดเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัส “ทุ่งผักเสี้ยนฝรั่งสีชมพูสดใส และทุ่งดอกดาวกระจายสีเหลืองอร่าม” บนเส้นทางการท่องเที่ยวของอำเภอทองผาภูมิ อำเภอสังขละบุรี และพื้นที่ต่างๆในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งคาดหวังว่าจุดเช็คอินจุดนี้ จะเป็นจุดที่สร้างความสวยงาม ความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่ได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังจะได้เป็นจุดผ่อนคลายให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องขับรถยนต์เป็นระยะทางไกล ได้มีโอกาสหยุดพักผ่อนร่างกาย ลดอาการง่วงนอน จากการใช้รถใช้ถนนเป็นระยะเวลายาวนาน ทั้งที่เพิ่งเดินทางมา และกำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเองอีกด้วย


             ด้านนายสืบสาย ศักดิ์โสภิษฐ์ นายอำเภอทองผาภูมิ เปิดเผยว่า สำหรับช่วงฤดูกาลการท่องเที่ยวปลายปีนี้ ทางอำเภอทองผาภูมิ มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายหลากหลายแห่ง สำหรับอำเภอทองผาภูมิ ณ ปัจจุบันนี้ สภาวะอากาศช่วงฤดูหนาว ในพื้นที่หมู่บ้านทุ่งเสือโทน หมู่ที่ 4 ตำบลชะแล อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี มีอุณหภูมิต่ำสุด 7 องศาเซลเซียส จากรายงานประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา และอาจจะต่ำลงอีกก็เป็นไปได้ และก็จะขอฝากสำหรับนักท่องเที่ยวในการใช้รถใช้ถนนกับการมีน้ำใจ ขับรถอย่างไม่ประมาท รักษากฎระเบียบของการจราจรอย่างเคร่งครัด หากเกิดอาการเหนื่อยล้า ง่วงนอน ก็ควรที่จะหาจุดพักรถ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด และขอให้เดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกและมีความสุข อีกทั้งยังสามารถจะเดินทางเข้ามาชมและมาท่องเที่ยวจุดเช็คอินแห่งใหม่แห่งนี้ ของเขื่อนวชิราลงกรณ หรือเขื่อนเขาแหลม ได้อีกด้วย


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!