กาญจนบุรี-อำเภอเลาขวัญจัด งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี

กาญจนบุรี-อำเภอเลาขวัญจัด งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

อำเภอเลาขวัญจัด งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

                   วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยเอก อานนท์ เชื้อเล็ก นายอำเภอเลาขวัญ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ได้อ่านสารของนายกรัฐมนตรี มอบทุนการศึกษา มอบของขวัญให้กับเด็กๆ ที่แสดงกิจกรรมสร้างสรรค์บนเวที จัดโดยเทศบาลตำบลเลาขวัญ ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเลาขวัญ หมู่ที่ 1 ตำบลเลาขวัญ

                     ต่อมาเวลา 10.00 น. นายอำเภอเลาขวัญ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองประดู่ โดยได้อ่านสารของนายกรัฐมนตรี มอบเกียรติบัตรให้ผู้สนับสนุนการจัดงาน จับสลากมอบของรางวัลให้กับเด็กที่มาลงทะเบียนร่วมงาน เยี่ยมชมให้กำลังใจหน่วยงานภาครัฐ ฝ่ายทหาร สถานศึกษา โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพสต.) ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น และภาคเอกชน ที่จัดอาหาร ไอศครีม ขนม เครื่องดื่ม สวนสนุก ตลอดจัดกิจกรรมสร้างสรรค์การเรียนรู้ต่างๆ ให้กับเด็กได้แสดงออกในงาน ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลหนองประดู่ และสนามโรงเรียนบ้านโป่งไหม บ้านโป่งไหม หมู่ที่ 4 ตำบลหนองประดู่

                     โดยมีนางเบญจวรรณ เชื้อเล็ก แม่บ้านมหาดไทยอำเภอเลาขวัญ ว่าที่ พ.ต.อ.พฤหัส สังข์ประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเลาขวัญ พร้อมด้วยนายก/สมาชิก/ปลัด/เจ้าหน้าที่เทศบาล/องค์การบริหารส่วนตำบล ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง นักเรียน และเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!