กาญจนบุรี-หนุ่มใหญ่นักธุรกิจเตรียมทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทผุดโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่

กาญจนบุรี-หนุ่มใหญ่นักธุรกิจเตรียมทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทผุดโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจ” วิศารท์ พจน์ประสาท ” เตรียมทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทผุดโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมืองกาญจน์ จัดกิจกรรม”ตลาดค่ายเชลยศึก” WATER CAMP PARTY 2019 ในวันที่ 16 -17 เม.ย.62 ณ ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว(ฝั่งตะวันตก)

             วันที่( 7 เมษายน 2562 ) เวลา 16.30 น. นายวิศารท์ พจน์ประสาท ประธานบริหาร บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์ แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรม ” ตลาดค่ายเชลยศึก” WATER CAMP PARTY 2019 ขึ้นในวันที่ 16 -17 เมษายน 2562 ว่า ด้วยบริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จะดำเนินการก่อสร้างโครงการศูนย์การค้าครบวงจรขึ้นบนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ ของที่ดินของการรถไฟ ที่บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ดำเนินการเช่าพื้นที่ที่ดินของรถไฟซึ่งอยูติดกับบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควด้านฝั่งทิศตะวันตกจำนวนกว่า 80 ไร่ พร้อมกับทุ่มงบประมาณกว่าพันล้านบาทในการจัดสร้างโครงการศูนย์การค้าครบวงจรแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี ที่ไม่เหมือนใครขนทั้งเครื่องบิน หัวรถจักร รถจี๊บ ที่ใช้ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาทำการตกแต่งพื้นที่ของโครงการแห่งนี้เพื่อให้เข้ากับพื้นที่ประวัติศาสตร์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้น ณ บริเวณพื้นที่โครงการและพื้นที่บริเวณใกล้เคียงแห่งนี้ มาดำเนินการตกแตกพื้นที่ของโครงการให้เข้ากับพื้นที่ประวัติศาสตร์แห่งนี้


              นายวิศารท์ พจน์ประสาท ประธานบริหาร บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์ แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้กล่าวต่อว่า แต่ก่อนที่เราจะดำเนินการก่อสร้างโครงการพันล้านขึ้น ณ บริเวณพื้นที่ริมฝั่งของสะพานข้ามแม่น้ำแควด้านทิศตะวันตก หมู่ที้ 4 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ทางบริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้จัดกิจกรรม” ตลาดนัดเชลยศึก ” ขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน 2562 ณ บริเวณพื้นที่ของโครงการดังกล่าวฺ โดยกิจกรรมภายในงานได้จัดให้มีการออกบูชจำหน่ายสินค้าพื้นบ้านพื้นเมืองของจังหวัดกาญจนบุรีที่มีชื่อของจังหวัดมาจำหน่ายขึ้นภายในงานดังกล่าวพร้อมกับร่วมฉลองและสืบทอดประเพณีเทศกาลวันสงกรานต์ หรือ “ปีใหม่ไทย” ขึ้นในงานในวันดังกล่าวกับความมันส์ของ 2 ดีเจชื่อดังของเมืองไทยก็คือ DJ.JAM และ DJ.CANDY JUB โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 20.00 น.ของวันที่ 16-17 เมษายน 2562 ณ บริเวณพื้นที่ของโครงการริมสะพานข้ามแม่น้ำแควด้านทิศตะวันตก หมู่ที่ 4 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

                นายวิศารท์ พจน์ประสาท ประธานบริหาร บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์ แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้กล่าวท้ายสุดว่า บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มาสัมผัสความมันส์กับ 2 ดีเจชื่อดังระดับประเทศและซื้อสินค้าคุณภาพที่มาจำหน่ายภายในงาน”ตลาดนัดเชลยศึก”เพื่อเป็นของฝากให้กับผู้ใหญ่ที่เราเคารพกับเทศกาลสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย”

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!