กาญจนบุรี-“วิศารท์ ” นักธุรกิจพันล้านเมืองกาญจน์ เชิญชวนเล่นน้ำสงกรานต์กันที่”ตลาดนัดเชลยศึก”

กาญจนบุรี-“วิศารท์ ” นักธุรกิจพันล้านเมืองกาญจน์ เชิญชวนเล่นน้ำสงกรานต์กันที่”ตลาดนัดเชลยศึก”

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 “วิศารท์ ” นักธุรกิจพันล้านเมืองกาญจน์ เชิญชวนเล่นน้ำสงกรานต์กันที่”ตลาดนัดเชลยศึก” ที่บริเวณริมสะพานข้ามแม่น้ำแควกาญจนบุรี

           วันนี้(15 เมษายน 2562 ) เวลา 12.30 น.นายวิศารท์ พจน์ประสาท ประธานบริหาร บริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์ แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว นสพ.อินทรีสยามเกี่ยวกับการก่อสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรีว่า ด้วยขณะที่เรากำลังดำเนินการก่อสร้างโครงการ ณ บริเวณพื้นที่ริมฝั่งสะพานข้ามแม่น้ำแควด้านทิศตะวันตก หมู่ที้ 4 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ทางบริษัท จะใช้พื้นที่บริเวณนี้ จัดกิจกรรม” ตลาดนัดเชลยศึก ” ขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน 2562 เพื่อให้ประชาชนเข้ามาสัมผัสพื้นที่จริง ทำความเข้าใจและรับทราบเกี่ยวกับโครงการที่กำลังก่อสร้างเพื่อประโยชน์ของพี่น้องชาวเมืองกาญจน์อย่างแท้จริง กิจกรรมภายในงานได้จัดให้มีการออกบูชจำหน่ายสินค้าพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมร่วมฉลองและสืบทอดประเพณีวันสงกรานต์ หรือ “ปีใหม่ไทย” โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 20.00 น.ของวันที่ 16-17 เมษายน 2562 ณ บริเวณพื้นที่ของโครงการริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว

              ทางบริษัท วิชั่นอินสเป็คเตอร์ แอนด์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเล่นน้ำสงกรานต์และจับจ่ายซื้อสินค้าคุณภาพที่มาจำหน่ายภายในงาน”ตลาดนัดเชลยศึก”แห่งนี่ในวันดังกล่าวเพื่อเป็นของฝากของที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือเนื่องในโอกาสของเทศกาลสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย”ได้ในวันและเวลาดังกล่าวที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!