กาญจนบุรี-มาดามเปิ้ล จัดหนัก!!! VTEC SHOWCASE 2019

กาญจนบุรี-มาดามเปิ้ล จัดหนัก!!! VTEC SHOWCASE 2019

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

      มาดามเปิ้ล จัดหนัก!!! “VTEC SHOWCASE 2019 งานโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่สุด จ. กาญจนบุรี” ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้

        วันที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00น.ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี นายกรวุฒิ พลอาษา General Manager ห้างสรรพสินค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงาน “VTEC SHOWCASE 2019 งานโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่สุด จ. กาญจนบุรี” ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม 2562 โดยมี “มาดามเปิ้ล” นางนพวรรณ พิพิธธนาบรรพ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวีเทคคอมพิวเตอร์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ มี ผู้ร่วมค้า แขกผู้มีเกียรติ ลูกค้าโรบินสัน ร่วมงานในครั้งนี้
       มาดามเปิ้ล เปิดเผยว่า บริษัท วีเทคคอมพิวเตอร์แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 19 ปี ยิ่งใหญ่ด้วยงานกิจกรรม “VTEC SHOWCASE 2019 : งานโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่สุด จ. กาญจนบุรี” 11-14 สิงหาคมนี้ เพื่อนำเสนอ เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ มากระตุ้นตลาดเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ในจังหวัดกาญจนบุรี ครบทุกภาคส่วนทั้งประชาชน ภาคธุรกิจ และการศึกษา ทั้งนี้ วีเทคคอมพิวเตอร์ เป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี ในจังหวัดกาญจนบุรี สู่ปีที่ 19 พันธกิจหนึ่งที่สำคัญของบริษัทคือ การมีส่วนร่วมและส่งเสริมสังคมและภาคการศึกษาในจังหวัดกาญจนบุรี ให้เติบโตบนพื้นฐานการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งในปีนี้ จังหวัดกาญจนบุรี ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 จังหวัดวัตกรรมการศึกษาที่ภาครัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการ มุ่งหวังให้ระบบการศึกษาทุกระดับชั้นในจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการศึกษาไปสู่ Education 4.0 ให้สำเร็จ และ เพื่อต่อยอดกิจกรรมที่ผ่านมา
มาดามเปิ้ล เปิดเผยต่อว่า ภายในงาน “VTEC SHOWCASE 2019 จะมีรูปแบบงาน HILIGHT วันที่ 11-12 สิงหาคม 2562 สำหรับประชาชนทั่วไป โปรโมชั่น นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ ของแถม 0% นาทีทอง ซื้อ 1 แถม 1 เคีรยรแลนด์ ลดสุงสุด 70 % ส่วนวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ภาค SME ผู้ประกอบการ จะมีบรรยาย / เสวนา โดย อ. ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย นักการตลาด บรรยายหัวข้อ “การตลาด 4.0 รบอย่างไรให้ชนะ” และ พบสุดยอด ผู้บริหาร และ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดชั้นนำ ประเทศไทย ผ่านมุมมอง เสนอแนวคิด หัวข้อ “SMART SME SMART MOVE เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก SME ต้องปรับตัวอย่างไรในยุค DIGITAL” และในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ภาคการศึกษา จะมีการเสวนาWORKSHOP เวทีเสวนาครั้งประวัติศาสตร์แห่งวงการการศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี เปิดมุมมองผ่านแนวคิด “Digital Education การศึกษา 0.4 ปฏิรูปอย่างไรให้เป็น 4.0”
  มาดามเปิ้ล เปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับโปรโมชั่นวีเทคโชว์เคส 2019 งานโชว์เทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดใน จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้ ลูกค้าจะได้พบสินค้านวัตกรรม และเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปีที่ทุกคนห้ามพลาด อาทิ
-ไอโฟน 6S ราคา 500 บาท
-คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รุ่นใหม่ล่าสุด หั่นราคาเหลือเพียง 6000 บาท
-นาฬิกาสมาร์ทว้อช ปกติ 999 เหลือเพียง 199 บาทในงาน
-สินค้าลดต่ำกว่าทุนอีกกว่า 500 รายการ ลด 50-70%
-ติดตั้ง CCTV กล้องวงจรปิด ในราคาเพียง 4900 บาท
-เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า กับช่วง สินค้านาทีทองนาทีถูก และ โปรโมชั่นอัดของแถมอีกเพียบในงาน และวันที่ 12 สิงหาคม พิเศษกับโปรวันแม่ กับสินค้าเพื่อแม่ ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 1 แถม 10 กันไปเลย
– จอ อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดจาก SAMSUNG และ VIEWSONIC
– จอ SAMSUNG FLIP ฟลิปชาร์ทแบบดิจิตอลตัวแรกของไทย
พิเศษเฉพาะในงาน ซื้อ 1 แถม 1 รับฟรี ทันที SAMSUMG NOTE 9 มูลค่า 33900 บาทฟรี
– ซื้อครบทุก 1000 บาท ลุ้นรับฟรี แหวนทองทุกวัน
– พบ บูทหุ่นยนต์ AI ROBOT
– รับทำ APPLICATION ON MOBILE
– หลังคาโซล่าเซล
– และบริษัท เทคโนโลยีชั้นนำกว่า 20 บริษัท ในงาน
  มาดามเปิ้ล เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า พิเศษกับการบรรยาย ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ SME ผู้ประกอบ หรือ นักการตลาด ไม่ควรพลาด กับเวทีบรรยายรอบพิเศษจากนักการตลาดระดับประเทศ พบเวทีบรรยาย 3 หัวข้อน่ารู้ ดังนี้
1. บรรยาย และ WORKSHOP หัวข้อ “ ใช้ ONLINE สร้างเงินล้าน! ” โดย คุณสาทร อ่อนคำ :นักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพ ประธานชมรมนักธุรกิจออนไลน์ กาญจนบุรี
2. การบรรยาย หัวข้อ “การตลาด 4.0 รบอย่างไรให้ชนะ” โดย อาจารย์ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
3. เวทีเสวนาจากผู้บริหาร นักกลยุทธการตลาดมากฝีมือมาเผยเคล็ดลับการบริหารธุรกิจอย่างไรให้ได้เงินล้าน “SMART SME SMART MOVE” เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก SME ต้องปรับตัวอย่างไรในยุค DIGITAL” อ. ไพรัช ศรีนครินทร์ : อาจารย์ วิทยากร และผู้เชี่ยวชาญ ด้านธุรกิจออนไลน์ คุณทศพร นิษฐานนท์ : ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซินเน็ค ( ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คุณวรพงศ์ แจ้งจิตต์ : ผู้ผลิตรายการ SME SEE ASEAN ช่องเนชั่นทีวี และ ผู้จัดรายการ CEO VISION FM. 96.5 อสมท. และในวันที่ 14 สิงหาคม EDUCATION เวทีเสวนาครั้งประวัติศาสตร์แห่งวงการการศึกษาจังหวัดกาญจนบุรี พบกับ วิทยากรชั้นนำด้านการศึกษาเสนอมุมมอผ่านแนวคิด “Digital Education การศึกษา 0.4 ปฏิรูปอย่างไรให้เป็น 4.0” โดยวิทยากร
1.ท่านอนันต์ กัลปะ ศึกษาธิการจังหวัด
2.อาจารย์ ดร.วราภรณ์ ตรีพรหม ผู้ช่วยรองอธิการบดีด้านวิจัยและนวัตกรรม ม.มหิดลวิทยาเขตกาญจนบุรี
3. ศาสตราจารย์ ดร.ชัชวีร์ สุวรรณสุวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
4. อาจารย์ ดร.ธัญวภณ ประเสริฐชัย คณบดี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
     มาดามเปิ้ล เปิดเผยเพิ่มเติมต่ออีกว่า บริษัท วีเทคคอมพิวเตอร์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 19 ปี จำหน่ายสินค้าครอบคลุมกลุ่มเทคโนโลยี 4 ประเภท ดังนี้ 1. คอมพิวเตอร์ และ สินค้าไอทีแบบครบวงจร : อาทิ คอม โน้ตบุ๊ค พริ้นเตอร์ จอภาพ เครื่องฉายโปรเจ๊กเตอร์ หมึก แฟรชไดช แมมโมรี่ และ อุปกรณ์เน็ทเวิรค์ต่างๆ  2. มือถือ สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต : จำหน่าย ทั้งค้าปลีก และ ค้าส่ง  3. ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด และ ระบบรักษาความปลอดภัย : CCTV กันขโมย สัญญาณเตือนภัย และระบบบันทึกเวลาเข้าออกพนักงาน-รถยนต์  4. จำหน่าย-ติดตั้ง ตู้เติมเงิน “บุญเติม” : มีจุดบริการกว่า 1500 จุด ทั้ง จ. กาญจนบุรี ลงทุนน้อยเพียง 7,000 บาทสามารถเป็นเจ้าของตู้บุญเติมได้
      ตลอดระยะเวลา 19 ปี เรามุ่งเน้นเรื่องการคัดสรร แบรนด์และคุณภาพสินค้า ที่ใหม่ล่าสุดและดีที่สุดก่อนใคร รวมถึงการเน้น การบริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมมีศูนย์บริการและมีทีมช่างที่เชี่ยวชาญในการดูแล เพื่อความมั่นใจในการบริการที่ดีที่สุดจากเรา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!