กาญจนบุรี-ผู้ว่ากาญจน์เปิดงานหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2019 อลังกาล

กาญจนบุรี-ผู้ว่ากาญจน์เปิดงานหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2019 อลังกาล

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

ผู้ว่ากาญจน์เปิดงานหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2019 อลังกาล

         วันนี้ ( 13 มี.ค.62) เวลา 19.00 น. ที่บริเวณข้างสนามกลีบบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2019 โดยมี นายบุญชู วิวัฒนาทร ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี และนางปราณปิยา อมรชัยยาพิทักษ์ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี และประชาชน เข้าร่วมในพิธีเปิดงานฯ

         จังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกาญจนบุรี ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี จัดงาน“หอการค้า & สภาอุตสาหกรรมแฟร์ 2019” ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 13-21 มีนาคม 2562 ที่บริเวณข้างสนามกลีบบัว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

        มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของจังหวัดกาญจนบุรี ทั้งด้านเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และการบริการ พร้อมทั้งเป็นการขยายตลาดและเพิ่มช่องทางการค้าให้กับผู้ประกอบการในจังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าและการท่องเที่ยวกาญจนบุรี ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจทำให้เกิดการหมุนเวียนและกระจายรายได้ภายในท้องถิ่นสร้างความเข้มแข็งแก่ผู้ประกอบการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการค้าเป็นช่องทางในการนำสินค้าดีมีคุณภาพมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรงอีกด้วย

       ภายในงานมีการนำสินค้าที่น่าสนใจมากจำหน่าย ทั้งสินค้าอุตสาหกรรม สินค้าจากโรงงาน สินค้าของดีจังหวัดกาญจนบุรี สินค้า OTOP และสินค้าจากประเทศจีน โดยสมาคมการค้าไทย-กว่างซี โซนไม้ดอกไม้ประดับและพันธุ์ไม้หายากชนิดต่างๆ เครื่องเล่นสวนสนุก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวที โดยการแสดงของเยาวชนและนักเรียนโรงเรียนในจังหวัดกาญจนบุรี ได้มาแสดงเพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมและแสดงความสามารถ และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ศรเพชร ศรสุพรรณ ,วงสตริงพีพี แบรน,สุดา ศรีลำดวน,รำวงย้อนยุค, โบว์วาเลนไทน์,ดาว มยุรี, จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าที่น่าสนใจภายในงาน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!