กาญจนบุรี-ประธานมูลนิธิกาญจนบารมีนำคณะกรรมการติดตามตรวจเยี่ยมชมสมาร์ทู ฮอสปิทัล

กาญจนบุรี-ประธานมูลนิธิกาญจนบารมีนำคณะกรรมการติดตามตรวจเยี่ยมชมสมาร์ทู ฮอสปิทัล

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 ประธานมูลนิธิกาญจนบารมีนำคณะกรรมการติดตามตรวจเยี่ยมชมสมาร์ทู ฮอสปิทัล

           วันนี้ (7 มีนาคม 2562) เวลา 09.30 น.รศ.ดร.นายแพทย์ สมยศ ดีรัศมี ประธานมูลนิธิกาญจนบารมีพร้อมด้วยคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกาญจนบารมีได้เดินทางมาติดตามการตรวจเยี่ยมชมสมาร์ทู ฮอสปิทัล โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย โดยมีนายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย แพทย์ พยาบาล และบุคลากร และคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ ณ โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย ตำบลด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี

          ต่อจากนั้น นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำคณะของ รศ.ดร.นายแพทย์ สมยศ ดีรัศมี ประธานมูลนิธิกาญจนบารมี พร้อมด้วยคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกาญจนบารมี ติดตามและเยี่ยมชมสมาร์ทู ฮอสปิทัล ของโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย พร้อมกับกล่าวชื่นชมการนำเทคโนโลยี่มาพัฒนาระบบบริการประชาชนสู่การเป็นสมาร์ท ฮอสปิทัล ซึ่งเป็นระบบการเรียกคิวอัตโนมัติ โดยผู้ใช้บริการจะรู้ลำดับคิวตัวเองผ่านเครื่องสมาร์ทโฟน เครื่องดังกล่าวยังช่วยจัดเก็บข้อมูลของผู้ป่วยที่ใช้ด่วนอิเลคโทรนิกส์ไฟล์ ที่สะดวกรวดเร็ว ลดการใช้การดาษ ร่วมถึงการลดความแออัดและการรอคอยคิว
.            ภายหลังเสร็จสิ้นการติดตามเยี่ยมชมสมาร์ท ฮอสปิทัล รศ.ดร.นายแพทย์ สมยศ ดีรัศมี ประธานมูลนิธิกาญจนบารมีพร้อมด้วยคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกาญจนบารมีจึงได้เดินทางกลับเสร็จภารกิจการตรวจเยี่ยม.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!