กาญจนบุรี-นำสื่อมวลชน มีส่วนร่วม ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

กาญจนบุรี-นำสื่อมวลชน มีส่วนร่วม ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 สำนักงาน ประชาสัมพันธ์ จังหวัดกาญจนบุรี นำสื่อมวลชน มีส่วนร่วม ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในกระบวนการ ที่ถูกต้องและโปร่งใส

           วันที่ (13 มีนาคม 6 2 ) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม เทศบาลตำบลท่าล้ออำเภอท่าม่วงจังหวัดกาญจนบุรี นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัด กาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาโครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพ.ศ 2562 โดยมี นายมนตรี การบริรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าล้อกล่าวต้อนรับและนางกัลยาเขียวเปลื้องนักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดสัมมนาในครั้งนี้พร้อมด้วย สื่อมวลชนและ ผู้นำชุมชนเ ครือข่ายต่างๆในพื้นที่ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนสื่อท้องถิ่น วิทยุชุมชน เครือข่ายบุคคล อป.มช. ในจังหวัดกาญจนบุรีเข้าร่วมจำนวน 30 คน

      กรมประชาสัมพันธ์ ได้มอบหมาย ให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด กาญจนบุรีจัดสัมมนาเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์สร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนรับรู้และเข้าใจเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และให้ประชาชนเห็นความสำคัญ และเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการ ได้มาซึ่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างถูกต้อง ถูกวิธี สุจริตและโปร่งใส สำหรับการสัมมนาเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์สร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งนี้ ได้มีการบรรยายพิเศษ จาก​ ดร.สุชัญญา​ วิมุกตายน ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เรื่องความสำคัญของการออกไปเลือกตั้ง ใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง และการมีส่วนร่วม ของประชาชนในกระบวนการเลือกตั้ง และนายสมยศ บุญทาน รองผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้บรรยายพิเศษเรื่องกฎหมายระเบียบวิธีการ การเลือกตั้งรูปแบบใหม่ ฝึกปฏิบัติและตอบข้อซักถามเกี่ยวกับเทคนิคการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด โดยทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี


CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!