กาญจนบุรี-ชาวบ้านวอน “รองสมยศ” ช่วยเปิดถนน เดือดร้อนกันมาก

กาญจนบุรี-ชาวบ้านวอน “รองสมยศ” ช่วยเปิดถนน เดือดร้อนกันมาก

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

ชาวบ้านวอน “รองสมยศ” ช่วยเปิดถนน เดือดร้อนกันมาก

           วันนี้ 27 ส.ค.2562 เวลา 13.00 น. ได้มีชาวบ้านซอยนันทกาญจน์ หมู่ที่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมืิอง จ.กาญจนบุรี นำโดย นางธัญยธรณ์ วิทยประพัฒน์ แกนนำชุมชนซอยนันทกาญจน์ พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวน 50 คน ได้เดินทางมายื่นหนังสือถึงนายสมยศ ศีลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายธวัชชัย ยอดฉัตร ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรม ประจำจังหวัดกาญจนบุรี นายสุวัฒนา ม่วงหวาน ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมรับเรื่อง เกี่ยวกับความเดือดร้อนของชาวบ้านเกี่ยวกับการปิดกั้นถนนข้ามทางรถไฟ

            นางธันยธรณ์ วิทยประพัฒน์ แกนนำชาวบ้านซอยนันทกาญจน์ กล่าวว่า การเดินทางมายื่นหนังสือในวันนี้ เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากการปิดกั้นทางสัญจรซอยนันทกาญจน์ หมู่ที่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ที่ใช่กันมากว่า 30 ปี จึงอยากทวงถามทางจังหวัดกาญจนบุรี กรณีสัญญาว่าจะดำเนินให้เสร็จภายเดือนมีนาคม 2562 ในการประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการเปิดเครื่องปิดกั้นในซอยออก และแสงไฟส่องสว่างกลางคืนบริเวณถนนตัดใหม่ท้ายซอยไปรษณีย์ต.ปากแพรก อ.เมือง.จ.กาญจนบุรี ที่มีการเชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมือง รวมถึงขยายจุดคอดบริเวณถนนตัดทางรถไฟที่ถูกเครื่องกั้นลงมาติดตั้งกีดขวางในช่องจราจรอึกด้วย.
             นายสมยศ ศีลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า เรื่องความเดือดร้อนของชาวบ้าน ทางจังหวัดไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมให้การช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่ ซึ่งได้ขอให้ทางรถไฟ และทางเทศบาลตำบลปากแพรก และตัวแทนชาวบ้านมาทำการเจรจาเพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!