กาญจนบุรี-จัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดี ด้วยหัวใจ

กาญจนบุรี-จัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดี ด้วยหัวใจ

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 อำเภอท่ามะกาจัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดี ด้วยหัวใจ

        วันนี้ (7 มีนาคม 2562) เวลา 09.00 น. นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” โดยมี นายอนันต์ นาคนิยมปลัดจังหวัดกาญจนบุรี นายกิตตินันท์ อรรบท นายอำเภอท่ามะกาพร้อมด้วย หัวหน้าส่วน ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และจิตอาสาที่เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรม พร้อมสื่อมวลชนให้การต้อนรับ ณ วัดพระแท่นดงรังวรวิหาร ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี
         ต่อจากนั้น นายกิตตินันท์อรรบท นายอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นผู้กล่าวต้อนรับและกล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ให้นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมได้ทราบ
หลังจากนั้นนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานในพิธี ถวายความเคารพ หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้นได้เป็นประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพถวายความเคารพ
          จากนั้นนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีประธานในพิธีได้กล่าวให้โอวาทพร้อมกับเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมจิตอาสา เสร็จแล้วประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติรวมถึงจิตอาสาที่เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้ประกอบพิธีโดย การนั่งคุกเข่า ทั้งสองข้าง ยกตัวสูงขึ้นแล้วกำมือขวาแนบหน้าอกข้างซ้ายพร้อมกล่าวคำว่า เราทำความดี เราทำความดี เราทำความดี เฮ่ โดยมือขวายังค้างไว้ พร้อมกับกล่าวคำปฏิญาณ เสร็จแล้วได้ร่วมกันถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก
          ต่อจากนั้นนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีประธานในพิธีได้เป็นประธานในการร่วมกันทำกิจกรรมการทำความสะอาดพื้นที่บริเวณวัดพระแท่นวรวิหาร โดยมีนายอนันท์ นาคนิยม ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี, นายกิตตินันท์ อรรบท นายอำเภอท่ามะกา หัวหน้าส่วน ข้าราชการ และกลุ่มจิตอาสา ” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” บริเวณโดยรอบของวัดพระแท่นดงรังวรวิหาร ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จนเสร็จและสะอาดจึงได้เดินทางกลับเสร็จกิจกรรม.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!