กาญจนบุรี-ครอบครัวหนุ่มผู้ช่วยช่างโยธาที่ถูกชนแล้วหนี วอนคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ

กาญจนบุรี-ครอบครัวหนุ่มผู้ช่วยช่างโยธาที่ถูกชนแล้วหนี วอนคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

ครอบครัวหนุ่มผู้ช่วยช่างโยธาที่ถูกชนแล้วหนี วอนคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ

                  ครอบครัวของหนุ่มวัย38ปี ผู้ช่วยช่างโยธาที่ประสบอุบัติเหตุถูกคู่กรณีขับรถชนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี วอนคู่กรณีช่วยออกมาแสดงความรับผิดชอบ หลังลูกชายวัย12ปีของผู้เสียชีวิต ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าและต้องอาศัยกับคุณปู่วัย69ปีเพียงลำพัง หลังจากที่ นายธีรศักดิ์ สาสุข อายุ 38 ปี ผู้ช่วยช่างโยธา ของกองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประสบอุบัติเหตุ ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากที่ทำงานมุ่งหน้ากลับบ้าน ได้ถูกรถยนต์คู่กรณี ไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนก่อนจะทับศรีษะ จนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนแสงชูโต ฝั่งขาออกตัวเมืองกาญจนบุรี ช่วงบริเวณหน้าวัดเขาดิน ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง เมื่อเวลา 22.40 นาฬิกา ของวันที่ 27 ธันวาคม 2562
                 โดยหลังเกิดเหตุรถยนต์คู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทิ้งร่างของนายธีรศักดิ์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนอย่างไม่ใยดีนั้น ล่าสุด ที่บริเวณศาลาธรรมสังเวช วัดกร่างทองราษฎร์บูรณะ ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง ทางครอบครัวของนายธีรศักดิ์ ได้ร่วมกันจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพให้กับนายธีรศักดิ์ ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 39 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 นาฬิกา ซึ่งบรรยากาศในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เต็มไปด้วยความเศร้าโศกของครอบครัวและบรรดาเพื่อนๆที่รู้จักสนิทสนมกับนายธีรศักดิ์ โดยนางสาวนิติรัตน์ สาสุข อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของนายธีรศักดิ์ ผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ จนถึงตอนนี้ ทางครอบครัวยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดมาก่อนว่านายธีรศักดิ์จะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เนื่องจากตลอดระยะเวลากว่า7ปีที่ผ่านมา นายธีรศักดิ์ทำงานเป็นผู้ช่วยช่างโยธา อยู่ที่กองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ก็มักจะต้องทำงานล่วงเวลากลับบ้านมืดค่ำอยู่เสมอ

                  โดยใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นพาหนะคู่ใจในการเดินทางจากบ้านไปกลับที่ทำงาน รวมระยะทางไม่ต่ำกว่า50กิโลเมตร ไม่เคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน แต่เมื่อมาประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ ก็ถึงขั้นเสียชีวิต ตนเองในฐานะน้องสาว ทราบจากทางตำรวจว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนขับรถคู่กรณีได้ เพราะในวันเกิดเหตุ ไฟที่เกาะกลางถนนในจุดดังกล่าวเสียและไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ พบเพียงชิ้นส่วนบังโคลนที่คาดว่าจะเป็นของรถคู่กรณีตกอยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น ทางตำรวจจึงยังไม่สามารถติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้ ตนเองอยากขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามหาภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามหาตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ลูกชาย วัย 12 ปีของผู้เสียชีวิตต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าและต้องอาศัยอยู่กับปู่ที่มีอายุถึง69ปีเพียงลำพัง ซึ่งต่อจากนี้ไป ก็คงจะเป็นหน้าที่ของตนที่เป็นน้องสาวและบรรดาญาติๆ ที่จะช่วยกันดูแลหลานชายคนนี้ให้ดีที่สุด ด้านนายบุรี ถิ่นกาญจน์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายธีรศักดิ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ นายธีรศักดิ์ กำลังขี่รถกลับจากทำงานล่วงเวลาเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปเสียก่อน อีกทั้ง คู่กรณีที่ขับรถชน ยังขับหนีไปอย่างไม่ใยดี ทิ้งร่างเพื่อนตนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ตนจึงอยากฝากไปถึงคนขับรถคู่กรณี ขอให้ช่วยออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวเพื่อนของตนต้องสูญเสียเสาหลักที่ดูแลครอบครัว ทั้งลูกชาย อายุเพียงแค่12ปี และคุณพ่อวัย69ปี ที่ไม่สามารถทำงานได้ หากคู่กรณีมีจิตสำนึกก็อยากให้ช่วยออกมาแสดงความรับผิดชอบและชี้แจงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!