กระบี่-เปิดแล้ว สนามมวยไทย WM อ่าวนางแลนด์มาร์ค “โชว์ศิลปะมวยไทยสู่สายตานักท่องเที่ยว”

กระบี่-เปิดแล้ว สนามมวยไทย WM อ่าวนางแลนด์มาร์ค “โชว์ศิลปะมวยไทยสู่สายตานักท่องเที่ยว”

ภาพ/ข่าว:สุพมาศ พรหมมาส

        เปิดแล้ว สนามมวยไทย WM อ่าวนางแลนด์มาร์ค “โชว์ศิลปะมวยไทยสู่สายตานักท่องเที่ยว”

          โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค ได้มีการเปิดตัว WM MUAYTHAI AONANG LAND INDOOR STADIUM สนามมวยไทยในร่ม มาตรฐานสากล ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในจังหวัดกระบี่ อัดแน่นไปด้วยระบบแสงเสียงที่พร้อมรองรับความบันเทิงเต็มพิกัด สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 400 ที่นั่งรอบปฐมฤกษ์ คอมวยไทย ชาวต่างชาติ ชาวไทย เข้ามาซื้อบัตรเข้าชมจำานวนมาก. บรรยากาศคึกคัก
         โดยมี นายพัาคำ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนางอ่าวเป็นประธานกล่าวเปิดตัว สนามมวยตัวอย่างเป็นทางการด้วยการประเดิมความมันส์ ในศึกมวยไทย Asean Fight จำนวน 5 คู่ และคอนเสิร์ต
          นายพันคำ กิตติธรกุลนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ตำบลอ่าวนาง มีชื่อเสียงด้านแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล เช่นเกาะพีพี อ่าวมาหยา ทะเลแหวก กิจกรรมปีนผา และอีกมากมาย เป็นที่รู้จักทั่วโลก มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อน สร้างรายได้ ให้กับจังหวัดกระบี่ มหาศาล ทั้งที่เที่ยวที่พักโรงแรม รีสอร์ทกิจกรรมนำเที่ยว ดำน้ำ ดูปะการรัง ด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลายให้กับนักท่องเที่ยว
          การเปิดตัวสนามมวยแห่งใหม่ แห่งนี้จะเป็นการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวในตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ มากยิ่งขึ้น สนามมวยเป็นส่วนหนึ่งในอ่าวนางแลนด์มาร์ค ที่ติดกับชายทะเลตำบลอ่าวนาง จะเป็นสถานที่หนึ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักได้มีกิจกรรมทางการกีฬาคือการดูมวยไทยที่ชื่นชอบอีกกิจกรรมหนึ่ง
         ด้านนายธวัชชัย ขวัญทอง กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ฯ กล่าวว่ามวยไทย เป็นศิลปการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เดินทางเข้ามาในตำบลอ่าวนาง จะได้มีโอกาสได้เข้าชมเข้าเชียร์เป็นการส่งเสริมศิลปะมวยไทยมากขึ้น ซึ่งการชกมวยไทย.จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 4 วัน ในวันเสาร์ อาทิตย์ อังคาร และวันพฤหัสบดี วันละ 5 คู่ มีนักชกทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างประเทศ ขึ้นชกชิงชัย

         นอกจากนี้จะมีการเสริมในส่วนของมวยไชยาหรือมวยคาดเชือกโชว์ การแสดงคอนเสริ์ตโดยเปิดเข้าชมเวลา21.00 เป็นต้นไป บรรจุผู้เข้าชม 400 ที่นั่ง บัตรเข้าชม ราคา 1200 และ 1500 บาท ทำให้มีเงินสะพรัดจำนวนมาก และเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเทียวจังหวัดกระบี่ อีกทางหนึ่ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!